Tin mới

Tiến Linh có cơ hội so tài với Chanathip trước thềm AFF Cup 2022

Thứ ba, 18/10/2022, 12:55 (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh có cơ hội lớn đối đầu với tiền vệ Chanathip trong trận giao hữu giữa CLB Bình Dương gặp Kawasaki Frontale vào 20/11.

Nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản. Được sự đồng ý của Đại sứ quán Nhật Bản, UBND tỉnh Bình Dương và LĐBĐ Việt Nam. 

CLB Becamex Bình Dương và CLB Kawasaki Frontale của Nhật Bản sẽ có trận giao hữu. Kawasaki Frontale là đội bóng đang sở hữu tiền vệ sô 1 tuyển Thái Lan, Chanathip Songkrasin. Anh từng gây ấn tượng mạnh với cú đúp bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.

CLB Bình Dương. Ảnh: Internet
CLB Bình Dương. Ảnh: Internet

Do đó, kịch bản về màn đối đầu giữa Chanathip và tiền đạo ĐT Việt Nam - Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương) tạo nên sức hút lớn với giới hâm mộ.

Trả lời báo chí tại cuộc họp báo sáng 18/10, đại diện CLB Kawasaki Frontale cho biết chưa thể đảm bảo Chanathip có tham dự trận đấu hay không, nhưng để ngỏ khả năng anh góp mặt. 

BTC giới thiệu mẫu áo thi đấu chính thức của hai CLB Becamex Bình Dương (tím) và Kawasaki Frontale (xanh). Ảnh: VFF
BTC giới thiệu mẫu áo thi đấu chính thức của hai CLB Becamex Bình Dương (tím) và Kawasaki Frontale (xanh). Ảnh: VFF

Theo BTC cho biết do cả Becamex Bình Dương và Kawasaki Frontale đều có các trận đấu thuộc giải VĐQG trước đó nên việc tổ chức trận đấu khá khó khăn. Dù vậy, họ vẫn đảm bảo hai đội sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất có thể.

CLB Kawasaki Frontale. Ảnh: Internet
CLB Kawasaki Frontale. Ảnh: Internet

Cũng tại cuộc họp báo, BTC cho biết sẽ không bán vé, mở cửa tự do để người hâm mộ vào sân theo dõi trận đấu, cổ vũ 2 đội bóng. Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và Đài truyền hình Bình Dương (BTV).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tiến Linh Chanathip