Tin mới

ĐKVĐ Ngoại Hạng Anh gặp biến động lớn trên băng ghế huấn luyện

Thứ tư, 23/08/2023, 10:51 (GMT+7)

Trang chủ của Man City thông báo, HLV Pep Guardiola đã phải phẫu thuật lưng và không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò.

Trang chủ Man City thông báo, HLV Pep Guardiola đã phải phẫu thuật lưng và không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò ít nhất trong hai trận đấu tới gặp Sheffield Utd và Fulham.

Theo Sun Sport, Man City xác nhận HLV Pep Guardiola bị đau lưng dữ dội kéo dài và phải về Tây Ban Nha phẫu thuật để chữa trị dứt điểm. Ca phẫu thuật này đã diễn ra thành công. Chiến lược gia 52 tuổi sẽ ở lại Tây Ban Nha để hồi phục trong vòng 1 tháng tới.

Trang chủ Man City thông báo về sự vắng mặt của HLV Pep Guardiola
Trang chủ Man City thông báo về sự vắng mặt của HLV Pep Guardiola

Thầy cũ cũng là trợ lý số 1 của Pep, Juanma Lillo sẽ giám sát việc huấn luyện đội một và đảm nhận nhiệm vụ trực tiếp cho đến khi Guardiola trở lại. Pep Guardiola sẽ xem hai trận đấu tiếp theo của Man City trên sân nhà ở Barcelona và chỉ đạo gián tiếp qua trợ lý Lillo. Niềm tin của Pep dành cho Juanma Lillo là tuyệt đối vì mối quan hệ của họ đã tồn tại gần 30 năm.

Trợ lý Juanma Lillo sẽ giám sát việc huấn luyện đội một và đảm nhận nhiệm vụ trực tiếp cho đến khi Guardiola trở lại
Trợ lý Juanma Lillo sẽ giám sát việc huấn luyện đội một và đảm nhận nhiệm vụ trực tiếp cho đến khi Guardiola trở lại

Juanma Lillo chính là người đã giúp Joao Cancelo tiến bộ sau năm đầu tiên khó khăn ở City, sau sự ra đi lần đầu của Lillo, Cancelo cũng dần đánh mất vị trí. Cole Palmer cũng là cầu thủ được hưởng lợi từ sự hiện diện của ông. 

Dự kiến, Guardiola sẽ trở lại sau kỳ nghỉ nhường sân cho các ĐTQG giữa tháng 9 và có thể trở lại chỉ đạo đội bóng từ trận gặp West Ham vào ngày 16/9.

Trước đó, Man City cũng chịu tổn thất lớn về lực lượng khi tiền vệ trụ cột De Bruyne đã bị tái phát chấn thương gân kheo. Ngôi sao 32 tuổi đã phẫu thuật thành công nhưng chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2024, tiền vệ người Bỉ đang để lại khoảng trống đáng kể ở hàng tiền vệ Man City. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news