Tin mới

CLB Nam Định có động thái tri ân người hâm mộ trước trận đấu hạ màn mùa giải V-League 2023

Thứ tư, 23/08/2023, 21:23 (GMT+7)

CLB Thép Xanh Nam Định vừa quyết định mở cửa sân miễn phí trong trận đấu cuối cùng ở V-League mùa giải 2023.

Trước trận đấu hạ màn V-League 2023, CLB Nam Định quyết định miễn phí toàn bộ ghế ngồi trên sân Thiên Trường, trong trận Nam Định tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngày 27/8.

Trang Fanpage đội bóng thành Nam phát đi thông báo: "Công ty CP Bóng đá Thép Xanh Nam Định trân trọng thông báo: Được sự đồng ý của BTC các giải bóng đá chuyên nghiệp trên sân Vận động Thiên Trường.

Để tri ân, cảm ơn sự giúp đỡ, đồng hành, ủng hộ của khán giả, người hâm mộ... đối với đội bóng trong suốt thời gian vừa qua, Công ty CP Bóng đá Thép Xanh Nam Định trận trọng kính mời khán giả, người hâm mộ... đến sân vận động Thiên Trường dự khán, cỗ vũ trận đấu giữa đội Thép Xanh Nam Định gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (diễn ra lúc 17h00 ngày 27/8/2023).

Kính mời khán giả, người hâm mộ... vào miễn phí vé các cửa sân VĐ trừ khu vực VIP khán đài A và khu vực ngồi cố định của đội kèn, trống ở khán đài B.

Trân trọng! "

CLB Nam Định tri ân người hâm mộ trước trận đấu hạ màn V-League 2023
CLB Nam Định tri ân người hâm mộ trước trận đấu hạ màn V-League 2023

Tại mùa giải năm nay, so với các sân khác ở V-League, sân Thiên Trường luôn dẫn đầu về lượng khán giả tới sân trong mỗi vòng đấu. Cụ thể, tính tới trước vòng 7 giai đoạn 2 V-League 2023, 128.000 lượt khán giải tới sân theo dõi thầy trò HLV Vũ Hồng Việt thi đấu trên sân nhà, đạt tỉ lệ trung bình 12.800 khán giả/trận.

Việc CLB Nam Định miễn vé vào sân cho khán giả được xem là động thái nhằm xoa dịu sự bức xúc của các CĐV. Trước đó, trong trận tiếp CLB Công An Hà Nội tại vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2023 ngày 2/8, CLB Nam Định đã để thua ngược 1-2 đầy tranh cãi. Đội chủ sân Thiên Trường chỉ ra sân với đội hình có nhiều cầu thủ dự bị, sau đó HLV Vũ Hồng Việt bất ngờ rút ngoại binh ra nghỉ.

Hội CĐV bóng đá Nam Định tuyên bố giải thể
Hội CĐV bóng đá Nam Định tuyên bố giải thể

Đỉnh điểm là ở tình huống bù giờ cuối cùng của trận đấu, khi tỷ số đang là 1-1, cầu thủ Đức Huy của Nam Định có tình huống để bóng chạm tay rất khó hiểu dẫn đến quả 11m. Đội khách không bỏ lỡ cơ hội này để ấn định chiến thắng 2-1.

Sau trận đấu, nhiều CĐV Nam Định đã đốt áo, ném trống, trả lại áo và tuyên bố tẩy chay đội bóng. Đỉnh điểm là việc Hội CĐV Nam Định tuyên bố giải thể, từ chối cổ vũ cho đội bóng.

CLB Nam Định có động thái tri ân người hâm mộ trước trận đấu hạ màn mùa giải V-League 2023 - Ảnh 1
Phản ứng từ CĐV Nam Định trước thông tin SVĐ Thiên Trường mở cửa miễn phí vòng đấu hạ màn V-League 2023
Phản ứng từ CĐV Nam Định trước thông tin SVĐ Thiên Trường mở cửa miễn phí vòng đấu hạ màn V-League 2023

Động thái của CLB Thép Xanh Nam Định đang nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội. Một số người cũng cho rằng đây là hành động kịp thời của Thép Xanh Nam Định trong bối cảnh Hội CĐV chính thức của CLB đã thông báo giải thể cách đây 2 tuần.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League