Tin mới

CLB Nam Định đưa ra ý tưởng đồng nhất màu trang phục, CĐV phản ứng ra sao?

Thứ bảy, 11/02/2023, 19:07 (GMT+7)

Để tạo sự đồng nhất giữa màu trang phục của cầu thủ và màu áo của CĐV trên khán đài, CLB Thép Xanh Nam Định đưa ra ý tưởng với việc tặng áo, cờ, băng rôn miễn phí cho người hâm mộ.

Trong mùa giải V-League 2023, CLB Thép Xanh Nam Định đăng ký 3 màu áo: trắng - xanh - vàng. Điều này đã được Sở VHTDTT tỉnh Nam Định cũng như VFF, VPF chấp thuận. CLB Thép Xanh Nam Định cũng thông báo sẽ tặng áo, băng rôn, phát cờ miễn phí cho người hâm mộ.

CLB Nam Định đưa ra ý tưởng đồng nhất màu trang phục, CĐV phản ứng ra sao? - Ảnh 1
 
Áo đấu sân nhà của CLB Nam Định tại V-League 2023. Ảnh: CLB Nam Định
Áo đấu sân nhà của CLB Nam Định tại V-League 2023. Ảnh: CLB Nam Định

Trong mùa giải V-League 2023, CLB Thép Xanh Nam Định sẽ tặng băng rôn, phát cờ miễn phí cho người hâm mộ trong mỗi trận đấu trên sân nhà. Ngoài ra, CLB Thép Xanh Nam Định cùng nhà tài trợ áo Kelme cũng tặng miễn phí 5.000 áo cho hội cổ động viên bóng đá Nam Định.

CLB Nam Định đưa ra ý tưởng đồng nhất màu trang phục, CĐV phản ứng ra sao? - Ảnh 2
 

Theo đó, trong đợt phát áo đầu tiên, CLB sẽ bàn giao cho Hội cổ động viên 1.500 áo. Áo sẽ được chuyển tận tay cho những người hâm mộ đã đăng ký thẻ Hội cổ động viên.

Với băng rôn, người hâm mộ trước khi vào sân sẽ được phát những chiếc băng rôn có in logo, tên đội bóng và tên nhà tài trợ. Với cờ cổ động cầm tay, cờ sẽ được cắm vào từng vị trí ghế ngồi trên khán đài. Người hâm mộ hoàn toàn có thể sử dụng những lá cờ ở vị trí của mình để cổ vũ cho đội bóng và tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động.

CĐV Nam Định vẫn sử dụng màu áo vàng truyền thống khi cổ vũ. Ảnh: Internet
CĐV Nam Định vẫn sử dụng màu áo vàng truyền thống khi cổ vũ. Ảnh: Internet
CLB Nam Định đưa ra ý tưởng đồng nhất màu trang phục, CĐV phản ứng ra sao? - Ảnh 3
 

Ngoài ra, để giữ mỹ quan trên khán đài, CLB Thép Xanh Nam Định cũng sẽ thay mới những lá cờ đã cũ. Điều này sẽ góp phần tạo cho SVĐ Thiên Trường những hình ảnh đẹp mắt và chuyên nghiệp.

CLB Nam Định đưa ra ý tưởng đồng nhất màu trang phục, CĐV phản ứng ra sao? - Ảnh 4
 
CLB Nam Định đưa ra ý tưởng đồng nhất màu trang phục, CĐV phản ứng ra sao? - Ảnh 5
 
Phản ứng từ CĐV Nam Định trước thông tin CLB tặng áo, cờ và băng rôn miễn phí. Ảnh: Chụp màn hình
Phản ứng từ CĐV Nam Định trước thông tin CLB tặng áo, cờ và băng rôn miễn phí. Ảnh: Chụp màn hình

Trong quá trình đăng tải thông tin, CLB Nam Định đã nhận được nhiều đóng góp của cán bộ và nhân dân Nam Định. Bên cạnh đó, trên tinh thần cầu thị, CLB Thép Xanh Nam Định xin ghi nhận khi đã và đang đưa ra những sự điều chỉnh phù hợp. CLB Nam Định cũng nhấn mạnh, đội bóng luôn luôn tôn trọng và mong cầu sự đóng góp của người hâm mộ. Tất cả đều vì mục đích giữ gìn bản sắc địa phương của bóng đá Nam Định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news