Tin mới

Để thua sát nút Bình Dương, HLV Viettel quay sang chỉ trích công tác trọng tài

Thứ sáu, 02/09/2022, 22:05 (GMT+7)

HLV Bae Ji-won không hài lòng với công tác trọng tài trong trận Viettel thua Bình Dương tại vòng 15 V-League 2022 diễn ra tối 2/9.

Ghi bàn:

Bình Dương: Tô Văn Vũ (9'), Tiến Linh (37')

Viettel: Xuân Kiên (11')

Mở đầu buổi họp báo sau trận, HLV Bae Ji-won đã có những chia sẻ: "Trong trận này, những quyết định của trọng tài đã khiến chúng tôi gặp nhiều bất lợi. Trọng tài đưa ra nhiều quyết định không đúng khiến cầu thủ ức chế.

Trời mưa, sân ướt khiến các cầu thủ thi đấu khó khăn, cộng thêm với những quyết định bất lợi của trọng tài khiến cho không khí trận đấu trở nên căng thẳng. Những quyết định không đúng của trọng tài đã ảnh hưởng lớn đến kết quả của trận đấu.Tôi nghĩ trận đấu hôm nay tốt. Tôi rất tự hào vì các cầu thủ, họ đã thi đấu hết sức mình rồi." 

Để thua sát nút Bình Dương, HLV Viettel quay sang chỉ trích công tác tọng tài. Ảnh: Internet
Để thua sát nút Bình Dương, HLV Viettel quay sang chỉ trích công tác tọng tài. Ảnh: Internet

Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra không hài lòng về thực trạng trọng tài tại V-League: "Một phần lớn trách nhiệm thuộc về Liên đoàn, chất lượng trọng tài cũng đã được nói đến nhiều. Trình độ trọng tài phải được nâng cao để có thể nâng cao chất lượng chuyên môn của giải đấu. Chúng ta phát triển giải đấu thì cũng phải nâng cao trình độ trọng tài".

Để thua sát nút Bình Dương, HLV Viettel quay sang chỉ trích công tác trọng tài - Ảnh 1

Cụ thể, những tình huống thổi còi của trọng tài Trần Ngọc Nhớ trong hiệp 2 khiến trận đấu bị gián đoạn liên tục. Điều này khiến ban huấn luyện và các cầu thủ Viettel cảm thấy không hài lòng khi họ đang cố đẩy cao nhịp độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn gỡ trước chủ nhà Bình Dương.

Bên phía đối diện, HLV Lư Đình Tuấn tỏ ra khá hài lòng với phong độ của các học trò khi CLB Bình Dương có được chiến thắng quan trọng trước một đối thủ mạnh.

"Đối thủ rất mạnh, đang trong top đầu và có khí thế lớn khi đã thắng 3 trận liên tiếp. Kết quả giúp tôi hạnh phúc vì đây là thành quả của toàn đội trong thời gian vừa qua"

Tiến Linh ấn định chiến thắng 2-1 cho Bình Dương trước Viettel. Ảnh: Internet
Tiến Linh ấn định chiến thắng 2-1 cho Bình Dương trước Viettel. Ảnh: Internet

Thuyền trưởng của CLB Bình Dương từ chối nhận xét về công tác trọng tài: "Quan điểm của tôi thì thắng thua trong bóng đá là bình thường, không nên đề cập về vấn đề trọng tài. Trọng tài thế nào thì có khán giả, có ban tổ chức đánh giá, chúng tôi chỉ tôn trọng luật chơi trên sân".

Bình Dương: Sơn Hải, Thanh Thảo, Olivier, Thanh Long, Tuấn Cảnh, Văn Vũ, Anh Tỷ, Dũ Đạt, Tiến Linh, Eydison, Welington.

Viettel: Nguyên Mạnh, Thanh Bình, Xuân Kiên, Abdumuminov Jakhongir, Khắc Ngọc, Duy Thường, Đức Chiến, Hoàng Đức, Mạnh Dũng, Geovane, Hoàng Minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news