Tin mới

H'Hen Niê lộ loạt hình ảnh tiều tụy, hốc hác khiến khán giả không khỏi lo lắng

Thứ hai, 24/05/2021, 18:47 (GMT+7)

Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 - H'Hen Niê không ngần ngại công khai loạt hình ảnh bơ phờ, hốc hác thấy rõ tại hậu trường phim khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

H'Hen Niê với vẻ đẹp từ sắc vóc đến tâm hồn thực sự chiếm trọn tình cảm của đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước. Thành tích top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 vì thế được nhận xét là vô cùng xứng đáng với cô nàng.

H'Hen Niê lộ loạt hình ảnh tiều tụy, hốc hác khiến khán giả không khỏi lo lắng - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, H'Hen Niê lại khiến dân tình không khỏi lo lắng khi xuất hiện hàng loạt hình ảnh tiều tụy, hốc hác. Thậm chí gương mặt còn xuất hiện nhiều khuyết điểm với đôi mắt đỏ, làn da sần sùi, lộ rõ dấu hiệu của làm việc quá sức.

Hình ảnh tiều tụy gây xôn xao của H'Hen Niê. Ảnh: FBNV
Hình ảnh tiều tụy gây xôn xao của H'Hen Niê. Ảnh: FBNV

Song thực chất đây là những hình ảnh H'Hen Niê đã trải qua từ khá lâu và mới đây cô mới nhớ lại về khoảng thời gian này. Theo đó H'Hen Niê đã có một thời điểm làm việc với cường độ cao, quay phim trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt với cái lạnh 15 độ C. Mặc dù vậy, người đẹp vẫn nỗ lực hoàn thiện công việc của mình và không ngần ngại công khai khoảnh khắc mặc mộc dù những hình ảnh này lộ rõ vẻ tiều tụy của cô.

"Nhiệt độ quay là dưới 15 độ C ngày nào cũng thế, thêm quả mưa và gió là lạnh lại lạnh hơn lúc đó thấy ekip người khô hay mặc áo ấm nhìn thèm da diết. Lịch quay của Hen hay từ 16h chiều đến 6 giờ sáng, Hen thay đổi hoàn toàn giờ sinh hoạt, da Hen kìa sần sùi và nhăn nheo luôn đó", H'Hen Niê chia sẻ về loạt hình ảnh của mình.

H'Hen Niê lộ loạt hình ảnh tiều tụy, hốc hác khiến khán giả không khỏi lo lắng - Ảnh 2
Nàng hậu không ngần ngại công khai loạt hình ảnh kém xinh của mình vì công việc. Ảnh: FBNV
Nàng hậu không ngần ngại công khai loạt hình ảnh kém xinh của mình vì công việc. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê lộ loạt hình ảnh tiều tụy, hốc hác khiến khán giả không khỏi lo lắng - Ảnh 3

H'Hen Niê là một trong những nàng hậu nhận được nhiều sự yêu mến của đông đảo khán giả. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp bên ngoài, H'Hen Niê bên trong còn là người đẹp vô cùng nhân hậu, giản dị với tấm lòng ấm áp dành cho mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, đời tư vô cùng trong sạch, chẳng bao giờ vướng thị phi khiến nàng hậu ngày một ghi điểm trong mắt công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news