Tin mới

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng đón tin vui ở tuổi 55: Xuất hiện sự thay đổi lớn về ngoại hình!

Thứ năm, 03/03/2022, 10:21 (GMT+7)

Sau hơn 4 năm nằm trong kho, bộ phim do Lưu Thanh Vân, Lý Nhược Đồng, Lâm Phong, Thái Trác Nghiên đóng đã chính thức được lộ diện.

Mới đây, tờ HK01 đã đăng tải thông tin về bộ phim "Thần thám đại chiến" chính thức được công chiếu tại Trung Quốc vào đầu tháng 4. Đây là tin vui lớn đối với Lý Nhược Đồng, Lâm Phong, Ảnh đế Lưu Thanh Vân, Thái Trác Nghiên... 

Phim 'Thần thám đại chiến' chính thức được công chiếu sau hơn 4 năm bị xếp trong kho.
Phim "Thần thám đại chiến" chính thức được công chiếu sau hơn 4 năm bị xếp trong kho.

Được biết, bộ phim này được sản xuất từ năm 2018 và bị xếp vào kho suốt hơn 4 năm qua. Tờ HK01 cho biết, trong năm 2019, bộ phim này đã từng được lên lịch chiếu ngoài rạp nhưng mãi đến nay mới chính thức được ra mắt.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như Lâm Phong, Lý Nhược Đồng, Ảnh đế Lưu Thanh Vân, Thái Trác Nghiên...
Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như Lâm Phong, Lý Nhược Đồng, Ảnh đế Lưu Thanh Vân, Thái Trác Nghiên...

"Thần thám đại chiến" chính là bộ phim tiếp nối với "Thần thám" (2007) do Đỗ Kỳ Phong và Mạch Gia Huy đồng đạo diễn. Trong phần 1, phim được đánh giá là tác phẩm trinh thám - phá án kinh điển của làng điện ảnh Hong Kong với 8,4/10 điểm chất lượng.

Theo đánh giá của trang On, những hình ảnh có màu sắc u ám kết hợp với những tình tiết kịch tính giữa hai phe phản diện và chính nghĩa trong phim vô cùng cuốn hút người xem. Các nhà phê bình cho rằng điểm khiến bộ phim "Thần thám đại chiến" nổi bật là do kịch bản vô cùng hấp dẫn, màn đấu trí cùng sự diễn xuất đỉnh cao của dàn sao nổi tiếng khiến khán giả vô cùng mong đợi.

Bộ ba Lý Nhược Đồng, Ảnh đế Lưu Thanh Vân, Thái Trác Nghiên.
Bộ ba Lý Nhược Đồng, Ảnh đế Lưu Thanh Vân, Thái Trác Nghiên.

Ở "Thần thám đại chiến", đạo diễn Mạch Gia Huy tiết lộ phần 1 và phần 2 không liên quan gì đến nhau, chỉ có thủ pháp dàn dựng giống nên được đưa vào trong series “Thần thám”.

Điều khác lạ của Lý Nhược Đồng trong bộ phim này chính là cô đã vì vai diễn mà cắt đi mái tóc dài của mình. Tuy nhiên, sự thay đổi này lại nhận được nhiều lời khen của khán giả vì cho rằng mái tóc ngắn khiến cho 'Tiểu Long Nữ' trông trẻ trung và năng động hơn nhiều. Dù đứng bên cạnh Lâm Phong kém 13 tuổi nhưng dường như không có khoảng cách về tuổi tác quá lớn.

Nhan sắc xinh đẹp ở tuổi U50 của Lý Nhược Đồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Nhan sắc xinh đẹp ở tuổi U50 của Lý Nhược Đồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ảnh HK01, Weibo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news