Tin mới

'Cô bé H' Mông' Lò Thị Mai vừa tậu xế xịn nay đã vướng nghi vấn chia tay với bạn trai doanh nhân Mỹ

Thứ ba, 03/08/2021, 17:18 (GMT+7)

'Cô bé H' Mông' Lò Thị Mai sau 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ tiếp tục vướng nghi vấn đã "chia đôi ngả đường" với một nam doanh nhân người Mỹ.

Lò Thị Mai là hiện tượng mạng từng nổi tiếng một thời với clip "bắn" tiếng Anh như người nước ngoài, nhờ đó Mai được đặt cho biệt danh "cô bé H'Mông nói tiếng Anh như gió". Trưởng thành, cô khiến nhiều người bất ngờ khi có cuộc sống bên trời tây và kết hôn với một người đàn ông quốc tịch Bỉ.

'Cô bé H' Mông' Lò Thị Mai và người chồng cũ. Ảnh: FBNV
'Cô bé H' Mông' Lò Thị Mai và người chồng cũ. Ảnh: FBNV

Tưởng rằng đó đã là cái kết đẹp cho cô gái vùng cao Việt Nam nhưng cuối cùng, cả hai lại quyết định chấm dứt hôn nhân. Đến cuối tháng 10/2020, Lò Thị Mai bất ngờ công khai có bạn trai sau một năm ly hôn. Anh là một CEO người Mỹ có tên Huseng Yang.

Thời điểm yêu nhau, ​"Cô bé H' Mông" Lò Thị Mai và bạn trai thường xuyên dành những lời yêu đương mặn nồng trên MXH và thoải mái công khai tình trạng đang hẹn hò. Tuy nhiên mới đây, có nhiều dấu hiệu cho thấy Mai và người bạn trai doanh nhân đã chia tay sau khoảng thời gian dài gắn bó.

Lò Thị Mai và bạn trai mới thời điểm mới yêu công khai tình tứ, đầy mặn nồng. Ảnh: FBNV
Lò Thị Mai và bạn trai mới thời điểm mới yêu công khai tình tứ, đầy mặn nồng. Ảnh: FBNV
Bạn trai Lò Thị Mai cũng rất tự hào về bạn gái của mình. Ảnh: FBNV
Bạn trai Lò Thị Mai cũng rất tự hào về bạn gái của mình. Ảnh: FBNV

Cụ thể vào trang cá nhân của Huseng Yang, vị doanh nhân đã chỉnh tình trạng quan hệ "Đang hẹn hò với Lo Thi Mai" thành "Hẹn hò". Ngoài ra, mọi hình ảnh, bài viết với những lời "có cánh" anh dành cho bạn gái trước đây cũng đã "không cánh mà bay". Cặp đôi cũng không còn tương tác với nhau nhiều và mặn nồng như trước.

Cách đây không lâu, Lò Thị Mai khiến dân tình trầm trồ khi tậu một chiếc xe thuộc một thương hiệu danh tiếng. Dù không tiết lộ giá trị thực thế nhưng dân tình đều biết đây là một chiếc xe đắt đỏ.

'Cô bé H' Mông' Lò Thị Mai vừa tậu xế xịn nay đã vướng nghi vấn chia tay với bạn trai doanh nhân Mỹ - Ảnh 1
'Cô bé H' Mông' Lò Thị Mai xinh đẹp ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV
'Cô bé H' Mông' Lò Thị Mai xinh đẹp ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV

Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ trước cuộc sống tự chủ, sung túc của cô bên trời Tây. Không những vậy, diện mạo ngày càng lên hương, sắc vóc xinh đẹp hơn xưa của Mai cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Được biết, Lò Thị Mai giờ hiện tại đã có một công việc ổn định tại bệnh viện ở Bỉ và thường thường xuyên gửi tiền phụ giúp gia đình. Trong những lần về thăm nhà, Mai thường mang theo rất nhiều quà cho những đứa trẻ nghèo ở vùng núi nơi cô sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news