Tin mới

'Cô bé H' Mông' Lò Thị Mai và cuộc sống đủ đầy bên trời Tây hậu ly hôn chồng Bỉ

Thứ hai, 02/08/2021, 20:28 (GMT+7)

Lò Thị Mai hiện tượng mạng năm nào với biệt danh 'Cô bé H' Mông nói tiếng Anh như gió' cuộc sống hạnh phúc, sự nghiệp thành công hậu ly hôn chồng Bỉ.

Lò Thị Mai từng gây xôn xao mạng xã hội khi còn là cô bé dân tộc H’Mông ở Sa Pa với khả năng nói tiếng Anh như gió. Trưởng thành, Lò Thị Mai kết hôn với chồng là doanh nhân người Bỉ và sang Bỉ sinh sống. Tuy nhiên, sau 7 năm kết hôn, đến năm 2019 cô chia sẻ mình đã ly hôn chồng.

'Cô bé H' Mông' Lò Thị Mai từng là hiện tượng mạng năm 2005. Ảnh: Internet
'Cô bé H' Mông' Lò Thị Mai từng là hiện tượng mạng năm 2005. Ảnh: Internet

Đến nay, Lò Thị Mai vẫn đang có cuộc sống bình yên bên trời Tây với cuộc sống tự chủ về tài chính. Được biết, 'Cô bé H'Mông nói tiếng Anh như gió' năm nào giờ hiện tại đã có một công việc ổn định tại bệnh viện ở Bỉ và thường thường xuyên gửi tiền phụ giúp gia đình. Trong những lần về thăm nhà, Mai thường mang theo rất nhiều quà cho những đứa trẻ nghèo ở vùng núi nơi cô sống.

Mới đây, Lò Thị Mai còn khiến bao người trầm trồ khi mới tậu cho mình chiếc xe thuộc một thương hiệu danh tiếng. Dù không tiết lộ giá trị thực thế nhưng dân tình đều biết đây là một chiếc xe đắt đỏ.

Lò Thị Mai có cuộc sống đầy đủ thời điểm hiện tại, cô cũng mới tậu cho mình một chiếc xe đắt đỏ. Ảnh: FBNV
Lò Thị Mai có cuộc sống đầy đủ thời điểm hiện tại, cô cũng mới tậu cho mình một chiếc xe đắt đỏ. Ảnh: FBNV

Bên dưới hình ảnh được Mai chia sẻ, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ trước cuộc sống tự chủ, sung túc của cô bên trời Tây. Không những vậy, diện mạo ngày càng lên hương, sắc vóc xinh đẹp hơn xưa của Mai cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Lò Thị Mai nhan sắc hiện tại cũng ngày một lên hương. Ảnh: FBNV
Lò Thị Mai nhan sắc hiện tại cũng ngày một lên hương. Ảnh: FBNV

Hiện 2 con của Mai đang ở cùng chồng cũ. Dù chia tay nhưng cặp đôi vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Cũng sau đổ vỡ hôn nhân, Lò Thị Mai tiết lộ bản thân có nhiều người theo đuổi nhưng cô chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Mãi cho đến thời gian gần đây, Lò Thị Mai mới công khai chuyện đang hẹn hò một người đàn ông quốc tịch Mỹ.

Được biết, bạn trai mới của cô tên Huseng Yang. Theo profile trên trang cá nhân, Huseng Yang là một doanh nhân người Mỹ. CEO này cũng công khai để "Đang hẹn hò" với Lò Thị Mai trên mạng xã hội.

'Cô bé H' Mông' Lò Thị Mai và cuộc sống đủ đầy bên trời Tây hậu ly hôn chồng Bỉ - Ảnh 1
Lò Thị Mai đang hẹn hò một doanh nhân người Mỹ. Ảnh: FBNV
Lò Thị Mai đang hẹn hò một doanh nhân người Mỹ. Ảnh: FBNV

Không chỉ công khai hẹn hò, Mai và bạn trai còn dành cho nhau tình cảm đặc biệt, cả hai không ngần ngại bình luận ngọt ngào cho nhau trên trang cá nhân. Nam doanh nhân tâm sự kể từ khi biết Mai, cuộc sống của anh đã thay đổi hoàn toàn. Mỗi ngày anh đều cảm thấy cuộc đời nhiều ý nghĩa, nam doanh nhân cũng không ngần ngại dành những mỹ từ khen ngợi bạn gái thông minh, giỏi giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news