Tin mới

Cô con gái ít người biết của Bằng Kiều: Sống trong căn penthouse hàng chủ tỷ đồng, 12 tuổi đã hái ra tiền nhờ tài năng

Thứ năm, 22/04/2021, 15:31 (GMT+7)

Hoàng Thiên Nga là con gái nuôi của Bằng Kiều. Cô bé đặc biệt gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn, chiều cao nổi bật và đặc biệt là tài năng âm nhạc được bao nghệ sĩ khen ngợi.

Ít người biết rằng, bên cạnh 3 cậu con trai ruột đang sinh sống ở Mỹ, Bằng Kiều còn có một cô con gái nuôi tên là Hoàng Thiên Nga. Hoàng Thiên Ngân đã được bố nuôi định hướng âm nhạc, hướng dẫn, dìu dắt em đến với niềm đam mê và đến nay, cô bé đã đặt được nhiều thành tựu trên con đường nghệ thuật.

Bằng Kiều và cô con gái nuôi. Ảnh: FBNV
Bằng Kiều và cô con gái nuôi. Ảnh: FBNV

Hoàng Thiên Nga sinh năm 2009. Cô bé đã từng tham gia "Giọng hát Việt nhí" và lọt vào top 6. Năm 2019, Thiên Nga tiếp tục giành giải Á quân Vas's Got Talent 2019, trở thành Đại sứ "Trái tim Nhân ái Người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam", được Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trao tặng huân chương,...

Không chỉ tỏa sáng ở những sân khấu trong nước, Thiên Nga còn từng nhiều lần lưu diễn châu Âu với lời mời của trung tâm Thúy Nga Paris. Cô bé cũng có khả năng ca hát với 3 thứ tiếng khác là Anh, Pháp, Latinh và chơi thành thạo các nhạc cụ như piano, organ, ghi ta và trống. Với tài năng âm nhạc của mình, con nuôi bằng Kiều còn nhận được lời khen ngợi hết lời từ "ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng.

Cô con gái ít người biết của Bằng Kiều: Sống trong căn penthouse hàng chủ tỷ đồng, 12 tuổi đã hái ra tiền nhờ tài năng - Ảnh 1
Thiên Nga xinh đẹp ở tuổi 12. Ảnh: FBNV
Thiên Nga xinh đẹp ở tuổi 12. Ảnh: FBNV

Ở tuổi 12, Thiên Ngân đã có thể dễ dàng kiếm tiền với tài năng âm nhạc của mình. Cô bé tiết lộ, tiền cát-xê mà cô bé nhận được trong quá trình đi diễn cũng không hề nhỏ, thường dao động từ 5-10 triệu/show, thậm chí có những show cô bé còn nhận được hàng trăm triệu. Tuy nhiên tất cả số tiền này đều được cô bé giao cho mẹ hoặc đưa vào một khoản riêng để em có thể đem đi làm Từ thiện.

Cô con gái ít người biết của Bằng Kiều: Sống trong căn penthouse hàng chủ tỷ đồng, 12 tuổi đã hái ra tiền nhờ tài năng - Ảnh 2
Thiên Nga có cuộc sống đời thường sung túc. Ảnh: FBNV
Thiên Nga có cuộc sống đời thường sung túc. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Thiên Nga cũng có một cuộc sống vô cùng sung túc trong căn penthouse 20 tỷ đồng tọa lạc tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Được biết căn hộ của Thiên Nga có phòng cách âm riêng để cô bé có thể tự do luyện thanh, thỏa niềm đam mê ca hát từ tấm bé.

Cô con gái ít người biết của Bằng Kiều: Sống trong căn penthouse hàng chủ tỷ đồng, 12 tuổi đã hái ra tiền nhờ tài năng - Ảnh 3

Cũng chính nhờ tài năng và tính cách đáng yêu của Thiên Nga đã khiến Bằng Kiều vô cùng yêu mến, nhận em làm con nuôi và chăm sóc như con đẻ của mình. Nam danh ca từng hạnh phúc chia sẻ: "Ở nhà tôi đã có 3 cậu con trai rất hiếu động và đáng yêu, tôi chưa có con gái. Đây là lần đầu tiên tôi trải qua cảm giác có một đứa con gái".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news