Tin mới

Song Hye Kyo bị 'bóc mẽ' chi tiết bất thường bên 'tình trẻ', chưa bao giờ xuất hiện khi ở cạnh Song Joong Ki

Thứ tư, 10/11/2021, 12:02 (GMT+7)

Dù vẫn xứng danh là nữ thần của Kbiz nhưng Song Hye Kyo lại bị lộ chi tiết bất thường khi đứng bên "tình trẻ" Jang Ki Yong.

Sau vỡ mộng cuộc tình tưởng chừng như màu hồng với Song Joong Ki, Song Hye Kyo không lựa chọn đóng phim mà thường xuyên nhận quảng cáo và đại diện nhãn hàng.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến Song Hye Kyo tái xuất màn ảnh nhỏ sau thời gian dài tạm nghỉ. Có thể thấy, phim mới này của Song Hye Kyo rất được mong chờ khi liên tục được quảng bá rầm rộ. Lần này, Song Hye Kyo quyết định lựa chọn thể loại phim ngôn tình ở tuổi U40, khác hoàn toàn với thể loại mạnh bạo trong những phim Song Joong Ki đóng.

Nam thần màn ảnh mới Jang Ki Yong nở nụ cười khiến bao thiếu nữ mê đắm.
Nam thần màn ảnh mới Jang Ki Yong nở nụ cười khiến bao thiếu nữ mê đắm.

Lần này, Song Hye Kyo quyết định "có con" chung với trai trẻ Jang Ki Yong. Trong buổi họp báo mới đây, những hình ảnh của cặp đôi khiến dân tình phát sốt vì dàn diễn viên đình đám như  Song Hye Kyo, Jang Ki Yong, Choi Hee Seo, Park Hyo Joo, Yoon Na Moo và Kim Joo Heon.

Song Hye Kyo xinh đẹp trong buổi họp báo ra mắt phim. Ảnh Dispatch
Song Hye Kyo xinh đẹp trong buổi họp báo ra mắt phim. Ảnh Dispatch

Lần này, Song Hye Kyo khiến dân tình sốt lên vì nhan sắc trẻ trung, gương mặt hoàn hảo, nhẵn mịn. Diện trang phục thanh lịch nhưng không kém phần sexy với phần ngực xẻ sâu cùng quần ngắn khoe chân dài thẳng tắp khiến nhiều người mê mẩn. 

Song Hye Kyo chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc đặc biệt là khi đứng với trai trẻ nhưng lại không hề có khoảng cách về tuổi tác khiến nhiều người càng xốn xang. 

Có thể thấy, từ sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo ngày càng đẹp và quyến rũ khiến nhiều sao trẻ cũng phải ngưỡng mộ.

Song Hye Kyo và Jang Ki Yong không có khoảng cách về tuổi tác. Ảnh Dispatch
Song Hye Kyo và Jang Ki Yong không có khoảng cách về tuổi tác. Ảnh Dispatch

Tuy nhiên, điều khiến dân tình bất ngờ chính là dù Song Hye Kyo cũng đã cao 1m61 nhưng khi đứng với Jang Ki Yong 1m87 lại có sự chênh lệch đến không ngờ. Cả hai đứng chung hình với nhau về nhan sắc vô cùng hài hòa nhưng chiều cao thì trông Jang Ki Yong như một người khổng lồ so với Song Hye Kyo.

Nhìn Jang Ki Yong như người khổng lồ bên Song Hye Kyo. Ảnh Dispatch
Nhìn Jang Ki Yong như người khổng lồ bên Song Hye Kyo. Ảnh Dispatch

Dù một số cho rằng Song Hye Kyo đứng bên cạnh Jang Ki Yong cảm giác sẽ được che chở hơn so với bên Song Joong Ki vì nam tài tử "Vincenzo" chỉ cao có 1m78 nên không hơn Song Hye Kyo nhiều. Do đó, không có cảm giác Song Joong Ki sẽ tạo ra cảm giác an toàn cho Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo bị 'bóc mẽ' chi tiết bất thường bên 'tình trẻ', chưa bao giờ xuất hiện khi ở cạnh Song Joong Ki - Ảnh 1

Thế nhưng, cũng có một số lại phản bác cho rằng chiều cao với Song Hye Kyo và Song Joong Ki vô cùng tương xứng với nhau. Netizen vẫn yêu thích cặp đôi dù họ đã chia đôi con đường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news