Tin mới

'Cô đẩu' Công Lý đã trở lại Táo Quân 2023 sau 1 năm vắng bóng

Thứ ba, 29/11/2022, 17:58 (GMT+7)

Sau NSƯT Chí Trung, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Quốc Khánh thì NSND Công Lý mới đây cũng đã xác nhận trở lại Táo quân 2023.

Táo Quân là món ăn tinh thần quen thuộc của khán giả vào mỗi tối 30 cuối năm. Chương trình thường tập trung vào phản ánh, thảo luận, đả kích những vấn đề nóng bỏng, nổi cộm diễn ra trong năm thuộc các lĩnh vực đời sống xã hội một cách hài hước, trào phúng.

Những ngày cuối năm 2022, thông tin liên quan đến Táo quân - Gặp nhau cuối năm đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

NSƯT Xuân Bắc, NSND Công Lý cùng NSƯT Quốc Khánh trong Táo Quân. Ảnh: VFC
NSƯT Xuân Bắc, NSND Công Lý cùng NSƯT Quốc Khánh trong Táo Quân. Ảnh: VFC

Theo nguồn tin riêng của Lao Động, Táo Quân 2023 sẽ là chương trình được đầu tư khi kỷ niệm 20 năm lên sóng. Vì vậy, đây sẽ là số đặc biệt và được lên kịch bản rất kỹ lưỡng đồng thời cũng quy tụ dàn diễn viên quen thuộc đã gắn bó với Táo Quân suốt 20 năm qua.

Trao đổi với PV Lao Động, NSƯT Chí Trung, NSƯT Xuân Bắc , NS Quốc Khánh cũng đã xác nhận về việc đã nhận được lịch tập hợp từ ê-kíp thực hiện chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo quân 2023. Tuy nhiên, chương trình chưa có lịch tập luyện hay kịch bản cụ thể.

Mới đây, nguồn tin riêng củ Tiền Phong cho biết, NSND Công Lý cũng sẽ trở lại trong chương trình kỷ niệm 20 năm lên sóng của Táo quân năm nay. Điều này có lẽ khán giả sẽ rất vui mừng bởi năm 2021, NSND Công Lý đã vắng mặt do tình hình sức khỏe.

Trong Táo Quân 2023,  2 vị trí thân cận với Ngọc Hoàng là Nam Tào và Bắc Đẩu lần lượt được vào vai bởi Xuân Bắc và Công Lý luôn nhận được nhiều sự đón nhận của khán giả. Vì vậy, năm nào cũng có nhiều người mong chờ 2 nghệ sĩ này sẽ xuất hiện trong chương trình Táo Quân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news