Tin mới

Cô dâu được nhà chồng tặng siêu xe 5 tỷ đồng ngay sau lễ ăn hỏi khiến dân mạng GATO

Chủ nhật, 25/04/2021, 14:36 (GMT+7)

Sau lễ ăn hỏi, cô dâu lập tức được nhà chú rể tặng ngay "của hồi môn" là một chiếc siêu xe Porsche trị giá khoảng 5 tỷ đồng. Sự việc lập tức khiến MXH xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội đang liên tục chia sẻ những hình ảnh một cặp đôi nam nữ bên chiếc Siêu xe Porsche Panamera hơn 5 tỷ đồng.

Thông qua những hình ảnh này, có thể thấy chàng trai quyết định tạo một bất ngờ lớn cho cô gái bằng chiếc siêu xe. Nhìn niềm vui, nụ cười hạnh phúc đầy rạng rỡ của cô gái cũng đủ hiểu cô hạnh phúc thế nào khi nhận món quà đầy bất ngờ này.

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Được biết đây chính là món quà hồi môn của nhà chồng tặng cho cô gái kia. Cặp đôi vừa làm lễ ăn hỏi và chú rể quyết định tạo bất ngờ lớn cho cô gái này.

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Theo thông tin từ Báo Đất Việt, cô dâu xinh đẹp trong câu chuyện đang xôn xao MXH có tên là Vũ Thị Thùy Dương. Cô và chồng sắp cưới vừa tổ chức lễ ăn hỏi, món quà bất ngờ và đặc biệt này được chính chú rể mang đến chiều 24/4. Được biết, Thùy Dương và chồng sẽ tổ chức đám cưới trong vài ngày tới.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Món quà đặc biệt giá trị này là quà cưới mà phía nhà trai chuẩn bị và dành tặng cặp đôi trong dịp trọng đại. Để đánh dấu cột mốc hạnh phúc trong cuộc đời, cặp đôi đã đứng cạnh nhau, chụp vài tấm ảnh kỷ niệm bên xế xịn. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Thùy Dương vốn là gương mặt không quá xa lạ với netizen. Cô chính là hot girl từng khiến trái tim bao chàng trai xao xuyến với bức ảnh ngồi rửa bát hồi tháng 9/2019. Trước đó, cô cũng được biết đến với loạt ảnh Hot girl mặc váy dân tộc.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Chứng kiến những hình ảnh này, dân mạng không khỏi "GATO" vì sự chịu chơi và niềm hạnh phúc mà Thùy Dương nhận được.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cô dâu Porsche ăn Hỏi