Tin mới

Cô gái 2 năm không chải tóc, 4 thợ cắt tóc phải mất 10 tiếng để giải quyết bộ tóc cứng như đá tảng

Thứ tư, 13/12/2023, 17:08 (GMT+7)

Một cô gái trẻ không chải tóc trong hai năm khiến mái tóc bện chặt vào nhau. Vì không chịu được cơn đau đầu kéo dài, cô gái quyết định tới salon để giải quyết mái tóc rối.

Mới đây, đoạn video được một tiệm cắt tóc ở Bắc Carolina, Mỹ đăng tải thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi một khách hàng trẻ có bộ tóc rối, bện chặt vào nhau vô cùng nghiêm trọng.

Clip: Cô gái 2 năm không chải tóc, 4 nhà thiết kế mất 10 tiếng để giải quyết mái tóc rối, bện chặt. Nguồn: Tiktok ledafazal.

Theo lời chia sẻ của cô gái, người này đã không chải tóc trong 2 năm vì... lười do có mái tóc xoăn. Do không chăm sóc cẩn thận, không chải tóc trong suốt 2 năm, mái tóc của cô gái đã bện chặt vào nhau "cứng nhưu đá". 

Do không chịu nổi mái tóc cứng như đá tảng trên đầu, cô gái đành đến salon tóc để nhờ... gỡ rối. Được biết, để xử lý được mái tóc của khách hàng, cửa hàng của Ledafazal phải cắt cử 4 thợ làm tóc đến giúp đỡ cô gái trẻ và trả lại mái tóc mềm mại sau 10 tiếng đồng hồ.

Cận cảnh mái tóc không chải suốt 2 năm của cô gái trẻ. Ảnh chụp màn hình.
Cận cảnh mái tóc không chải suốt 2 năm của cô gái trẻ. Ảnh chụp màn hình.

Được biết, ngoài làm các dịch vụ làm đẹp, tiệm làm tóc của Ledafazal còn nhận những ca giải quyết tóc rối. Do đó, nữ khách hàng này mới tìm đến salon để mong xử lý được mái tóc không chải 2 năm của mình. Cô gái trẻ cho biết, do không chải tóc trong 2 năm, mái tóc cáu bẩn đã bện chặt vào với nhau khiến cô bị đau đầu kéo dài. Vì không thể chịu đựng được tình trạng này, cô gái đã tìm đến salon của Ledafazal để giải quyết "tận gốc". 

Trong video, có thế thấy, mái tóc của người phụ nữ rối tung và dính vào nhau tạo thành một bện tóc cứng như đá. Để đem lại mái tóc mượt mà cho khách hàng, salon đã cử 4 thợ cắt tóc xử lý. Được biết, cả 4 người thợ phải dùng một lượng lớn máy gỡ rối và lược siêu nhỏ từ từ chải đi chải lại nhiều lần. Cuối cùng, họ phải mất 10 giờ mới hoàn thành công việc và trả lại mái tóc đẹp cho khách hàng.

Đoạn video được đăng tải đã thu về 4,2 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tải.

4 người thợ phải mất 10 giờ đồng hồ mới có thể hoàn thành công việc. Ảnh chụp màn hình.
4 người thợ phải mất 10 giờ đồng hồ mới có thể hoàn thành công việc. Ảnh chụp màn hình.

Bên dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự khâm phục của 4 người thợ làm tóc khi kiên trì xử lý một "ca khó đỡ" như thế này.

"Thợ cắt tóc thực sự rất kiên nhẫn. Nếu là tôi, tôi sẽ cạo nó đi", "Nếu là mình chắc chẳng dám bước ra đường với mái tóc như vậy", "Tôi đã không chải tóc trong vài ngày, và cuối cùng phải đến salon để xử lý giống cô gái trong clip", "Tôi cũng để tóc dài và để tóc tự nhiên, không chải chuốt trong quãng thời gian bị trầm cảm", "Sao có thể đi ra ngoài với mái tóc như vậy nhỉ",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news