Tin mới

Cô gái bị gọi là Thị Nở sau 4 năm đổi đời bất ngờ thông báo lấy chồng

Thứ năm, 25/06/2020, 08:38 (GMT+7)

Trong cuộc trò chuyện với dân mạng qua livestream, "Thị Nở" Quách Phượng đã vô tình tiết lộ đã có người yêu và cả hai chuẩn bị làm đám cưới khiến mọi người vừa bất ngờ, vừa tò mò không biết người ấy là ai.

Cách đây 4 năm, Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1995), cô gái đến từ quê hương Đắk Nông đã khiến Cộng đồng mạng một phen ngỡ ngàng với màn thay đổi diện mạo giúp thay đổi cả số phận. Cũng vì thế mà cô được mệnh danh là "Thị Nở tái sinh".

Quách Phượng thay đổi sau khi "đập mặt xây lại" (ảnh internet)

Để có được diện mạo như hiện tại, Phượng đã chịu chơi, bỏ ra 150 triệu đồng để trùng tu nhan sắc. Để đi đến quyết định không chỉ đau đầu về kinh tế mà còn cả định kiến này, một phần cũng vì sự đổ vỡ trong hôn nhân năm 17 tuổi.

Phượng kể năm đó, nghe theo lời bố mẹ cô đã lấy chồng. Không lâu sau, Phượng sinh được một bé gái. Tuy nhiên trong khoảng thời gian sống chung, cả hai xảy ra tranh cãi, cô không cảm nhận được tình yêu từ chồng và phải chịu sự miệt thị về nhan sắc, ngoại hình nên đã quyết định ly hôn, làm mẹ đơn thân.

>> Xem thêm: Chuyện ly kỳ về cô gái 18 tuổi cao 2,5m và sự ra đi đầy cao thượng

Sau thời gian sống trong mặc cảm triền miên, bị mọi người xa lánh, cô Thị Nở đã quyết tâm "đập mặt xây lại" và trở nên xinh đẹp như hiện tại. Thay đổi diện mạo, Phượng cũng quyết tâm Nam tiến để làm lại cuộc đời và hơn hết là giúp cô con gái có điều kiện sống và học tập tốt hơn.

Cô ngày càng xinh đẹp (ảnh internet)

Hiện tại, Phương đang làm kinh doanh online với thu nhập ổn định. Cô cũng từng "hợp tác" với cô dâu Cao Bằng để nổi tiếng bằng việc trở thành vợ 2 của anh Hoa Cương. Tuy nhiên, sau đó sự việc chỉ là chiêu trò nổi tiếng nên nhanh chóng nhận phải "gạch đá" của dư luận.

>> Xem thêm: Bí ẩn 'hồ tử thần' đẹp như tiên cảnh là sát thủ máu lạnh 'nuốt' người trong tích tắc

Bẵng đi một thời gian, Phương có bạn trai mới. Cô tiết lộ quen 2 người đàn ông nhưng do tính cách không hợp nên cũng sớm đường ai nấy đi. Từ đó đến giờ, Phượng vẫn lẻ bóng dù muốn có người bầu bạn.

Mới đây, trong livestream, hiện tượng họ Quách gây chú ý trước khi lỡ miệng tiết lộ chuyện sắp lấy chồng. Theo đó, một người bạn của Phượng đã lý giải việc này càng trở nên xinh đẹp của cô "Thị Nở" một thời là nhờ đang yêu. Cả hai cũng đã tính đến chuyện kết hôn.

>> Xem thêm: Cây sồi cổ bị dính 'lời nguyền chết chóc' phải chịu cảnh xiềng xích bao năm

Nhiều người gửi lời chúc mừng đến Phượng khi biết cô sắp lấy chồng (ảnh internet)

Ngay khi người bạn buột miệng, không hề phủ nhận, Phượng cho biết khi nào đến ngày vui sẽ mời bạn bè và mọi người tới tham dự. Biết thông tin, dưới phần bình luận, rất nhiều cộng đồng mạng đã gửi lời chúc mừng đến bà mẹ 1 con. Vậy là sau bao thăng trầm, cuối cùng cô gái từng bị xã hội xa lánh nay đã có được hạnh phúc đích thực của đời mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news