Tin mới

Cô gái đi chụp ảnh cưới phát hiện điều kỳ lạ phản chiếu trong gương, ngã ngửa khi biết thủ phạm thực sự

Thứ ba, 07/11/2023, 16:37 (GMT+7)

Bức ảnh kỳ quặc khiến cư dân mạng như bị lạc vào ma trận dấy lên nhiều quan điểm trái chiều cho tới khi chủ nhân bức hình đưa ra câu trả lời.

Theo New York Post, một cô gái đi thử váy cưới gặp phải tình huống kỳ quặc giống một tập phim kinh dị “Black Mirror”. Sau khi đăng tải bức ảnh kèm câu chuyện lên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự hoang mang không kém nhân vật chính. 

Cụ thể, nhà văn kiêm diễn viên hài Tessa Coates đăng tải bức ảnh đi thử váy cưới trên trang Instagram cá nhân. Trong ảnh là khoảnh khắc cô mặc váy cưới, đứng trước gương và chụp hình. Tuy nhiên, điều kỳ quặc là có tới... 3 Tessa Coates trong cùng một bức ảnh.

Trong ảnh, bàn tay của Tessa được đặt ở ba vị trí khác nhau giữa hai tấm gương và nơi cô đang đứng.

Xem kĩ, có thể thấy, Tessa Coates đang đứng trước hai chiếc gương sau khi mặc thử váy cưới, tay của cô để ở eo. Ở tấm gương đầu tiên, hình ảnh Tessa Coates được phản chiếu đúng với thực tại. Tuy nhiên, ở tấm gương thứ hai, hình ảnh Coates lại có phần khác biệt khi hai cánh tay cô lại buông hờ, biểu cảm gương mặt cũng có phần hốt hoảng hơn. 

Bức ảnh kỳ quặc của Tessa Coates. Ảnh New York Post
Bức ảnh kỳ quặc của Tessa Coates. Ảnh New York Post

“Tôi đi thử váy cưới nhưng khi chụp ảnh xong lại có cảm giác hãi hùng. Đây là ảnh thật, không qua photoshop, không phải ảnh toàn cảnh, không phải Live Photo”, cô chú thích cho bức ảnh.

Tessa Coates cho biết, "bức ảnh ma trận" gần như khiến cô suýt bị bị nôn ói trên đường phố. 

Sau khi Tessa Coates đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng liên tục diễn giải, đưa ra những ý kiến lập luận khác nhau về bức ảnh kỳ quặc này. 

Một người dùng mạng xã hội bình luận: “Toàn bộ chuỗi sự kiện này vừa đáng sợ vừa cho cảm giác hồi hộp".

Một người khác nói: “Chỉ bạn mới có thể tìm ra cách hoành tráng nhất để thông báo lễ đính hôn của mình – bí ẩn và phấn khích – xin chúc mừng!”.

"Sao có thể như vậy được?!?! Những chiếc gương ma thuật”, một người dùng mạng xã hội đặt câu hỏi. 

Một người nói thêm: “Chuyện gì đang xảy ra ở Black Mirror vậy?”.

Tessa giải thích rằng cô đã tự mình đến cửa hàng đồ cưới và gửi một số bức ảnh cho chị gái, người đã chỉ ra sự khác biệt giữa ba phiên bản của cô trong bức hình. Thành viên nhóm hài kịch phác họa Massive Dad thừa nhận cô choáng váng, khuỵu gối khi nhìn thấy bức ảnh kỳ lạ. Sau khi bình tĩnh, cô kiểm tra lại bức ảnh nhưng không nhìn ra bất kỳ vấn đề gì. 

Tessa Coates - nhân vật chính trong bức ảnh. Ảnh New York Post.
Tessa Coates - nhân vật chính trong bức ảnh. Ảnh New York Post.

Tessa kể lại: “Tôi đang rất lo lắng, vì vậy điều đầu tiên tôi làm là quay lại cửa hàng và hỏi xem đó thực sự là gương hay máy ảnh. Chị tôi là người rất lý trí nên chị ấy đã hỏi một trong những người làm công nghệ mà chị ấy làm việc cùng".

Không còn lựa chọn nào khác, Tessa đã đến Apple Store ở nơi cô cư trú với một niềm hy vọng mong manh rằng, ai đó có thể giúp cô tìm ra điều gì đã xảy ra với bức ảnh. Tuy nhiên, Tessa phải chờ 2 giờ đồng hồ mới có người đưa ra câu trả lời cho những thắc mắc của cô.

Một nhân viên của Apple tên là Roger thừa nhận anh chưa bao giờ gặp trường hợp tồi tệ như thế này nhưng nó đã xảy ra.

Theo Roger, điện thoại vốn không phải một chiếc máy ảnh cơ chuyên dụng do đó, ngay cả khi không bật chế độ cài đặt chụp ảnh trực tiếp, chiếc điện thoại sẽ chụp một loạt ảnh từ trái sang phải. Roger giải thích thêm rằng vào đúng thời điểm máy quay quay sau lưng Tessa, hẳn là cô đã cử động tay nên mới tạo ra một loạt hình ảnh hoàn toàn khác ở tấm gương thứ 2.

Hóa ra 'thủ phạm' chiếc là chiếc điện thoại của Tessa. Sau khi chụp một loạt ảnh, chúng sẽ kết hợp hai hình ảnh lại với nhau nên mới gây ra bức ảnh hiểu lầm trên. Ảnh New York Post.
Hóa ra "thủ phạm" chiếc là chiếc điện thoại của Tessa. Sau khi chụp một loạt ảnh, chúng sẽ kết hợp hai hình ảnh lại với nhau nên mới gây ra bức ảnh hiểu lầm trên. Ảnh New York Post.

“Chúng giống như một con chip thông minh và ghép hai bức ảnh đó lại với nhau”, Tessa kể lại lời giải thích của nhân viên. 

"Một người trên Twitter đã tìm ra đường thẳng chính xác trên lưng tôi, đó là một đường rất nhỏ không hoàn toàn thẳng hàng và đó là nơi các bức ảnh được ghép lại với nhau", cô cho biết thêm. Nữ diễn viên hài cũng chia sẻ một bức ảnh trong Instagram Stories mà cô khoanh tròn vị trí nơi hai bức ảnh nối nhau.

"Họ cũng nói rằng Google Pixel, hay iPhone cũng đưa ra Công nghệ mới này, nếu bạn chụp nhiều ảnh cùng lúc, hệ thống sẽ tự chọn bức ảnh đẹp nhất cho bạn và iPhone đang thử nghiệm công nghệ này", Tessa cho biết. 

Cô nói thêm: “Vì vậy, nếu bạn nhìn vào bên trái, đó là một hình ảnh hoàn chỉnh, nếu bạn nhìn vào bên phải, đó cũng là một hình ảnh hoàn chỉnh”. Cô cũng cho biết, đây là trường hợp hy hữu xảy ra trên thế giới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ