Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ buồn khi bị chỉ trích vì mặc gợi cảm

Thứ năm, 04/06/2020, 08:14 (GMT+7)

Trước những lời chỉ trích thậm tệ của cư dân mạng, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ đã lên tiếng giải thích.

Sau khi chiến thắng từ chương trình "Thách Thức Danh Hài", Ngân Thảo có sự thay đổi nhiều trong cuộc sống. Theo đó, từ khi được giúp đỡ để làm lại hàm răng, không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà công việc kinh doanh của Ngân Thảo ngày càng được thuận lợi.

Thế nhưng, để phục vụ cho việc kinh doanh của mình, cô nàng liên tục xuất hiện trên sóng livestream bằng những trang phục gợi cảm đã nhận không ít lời chỉ trích của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cô đang làm mất đi sự giản dị và bình dân trước đây thay bằng những trang phục gợi cảm như áo hai dây.

Ngân Thảo bị chỉ trích vì ăn mặc gợi cảm.

Trước những ý kiến chỉ trích của cư dân mạng, trên trang cá nhân của mình, Ngân Thảo đã lên tiếng giải thích: "Khổ thân, em bán gì em phải mặc đó, chứ em không bán mặc làm gì để lên livestream cho bị người ta nói. Mà em cũng có hở gì đâu".

Đây không phải lần đầu tiên Ngân Thảo bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm. Gần đây nhất, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ diện chiếc áo xuyên thấu khi livestream.  Dù không quá hở hang nhưng cách ăn mặc táo bạo trong phong cách ăn mặc của mình mà quên mất hình ảnh mộc mạc trước đây.

Những lần Ngân Thảo bị chỉ trích vì ăn mặc gợi cảm.

Có thể thấy, sau khi bước ra từ "Thách thức danh hài", Ngân Thảo đã gặp không ít rắc rối với vận đen thị phi. Tuy nhiên, cô vẫn không hề nản lòng và tuyên bố sống thật với chính mình.

Được biết, Ngân Thảo được Ngô Kiến Huy tài trợ toàn bộ tiền làm răng mới. Từ đó, cuộc sống của cô bước sang một trang mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news