Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy 'nâng đỡ', diện đồ thiếu vải livestream gây tranh cãi

Thứ năm, 14/05/2020, 09:54 (GMT+7)

Thánh Sún Ngân Thảo - cô gái được ca sĩ Ngô Kiến Huy nâng đỡ tạo điều kiện lại tiếp tục gây tranh cãi khi mặc đồ thiếu vải.

Thánh Sún Ngân Thảo, cái tên được công chúng biết đến sau khi tham gia chương trình "Thách Thức Danh Hài" và được Ngô Kiến Huy nâng đỡ tạo điều kiện làm lại răng để trở nên xinh đẹp.

Sau khi nổi tiếng, Ngân Thảo ngày càng được quan tâm. Ngoài đam mê nghệ thuật, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ còn bán hàng online. Thánh Sún thường xuyên livestream giao lưu cũng như tạo môi trường bán hàng tốt hơn.

Tuy nhiên, Ngân Thảo lại gây tranh cãi khi thường xuyên diện đồ ren táo bạo, có khi chỉ là nội y, có khi là đồ ngủ để livestream. Điều này đã khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt. Có người thì cho rằng, đây chỉ nhằm mục đích phục vụ việc bán hàng của cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ, có ý kiến lại cho rằng, Thánh Sún Ngân Thảo đang dần đánh mất hình ảnh của mình.

Cách đây không lâu, Thánh Sún bất ngờ bị tung một loạt ảnh trong quá khứ và bị tố ăn chơi, nói dối về hoàn cảnh của mình. Tuy nhiên, sau đó, cô gái được Ngô Kiến Huy giúp đỡ đã lên tiếng giải thích và cho rằng những gì mình thể hiện là con người thật của mình và không có chuyện giả tạo, nói dối để lấy lòng thương của mọi người.

Thánh Sún - Ngân Thảo chuộng mặc đồ thiếu vải mỗi khi livestream. Ảnh internet

Với sự giúp đỡ của Ngô Kiến Huy, Thánh Sún Ngân Thảo nay đã có một diện mạo mới, tự tin hơn mỗi khi xuất hiện. Được biết, cô đang có một tình yêu hạnh phúc bên bạn trai của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news