Tin mới

Lần hiếm hoi Ngô Kiến Huy khoe không gian riêng tư trong căn hộ bạc tỷ

Thứ năm, 21/05/2020, 09:57 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy lần hiếm hoi để lộ không gian riêng tư trong căn hộ bạc tỷ đầy sang trọng khiến bạn gái đại gia tin đồn Sam cũng phải trầm trồ.

Là một ca sĩ vui tính, hòa đồng nhưng Ngô Kiến Huy lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Hiếm khi nào, giọng ca "Truyền thái y" tiết lộ những hình ảnh trong căn hộ bạc tỷ của mình. Tuy nhiên, gần đây, tình cũ Khổng Tú Quỳnh đã phá lệ khi hé lộ những góc riêng tư trong nhà.

Nhìn những hình ảnh Ngô Kiến Huy chia sẻ, có thể thấy, không gian trong căn hộ của nam ca sĩ được thiết kế theo hơi hướng hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, ban công có cả khoảng không gian xanh để nam ca sĩ thư giãn, chăm chút mỗi ngày. Rất ít khi khoe nhưng một khi đã khoe là Ngô Kiến Huy cũng phải khiến fan trầm trồ. Thậm chí, bạn gái đại gia tin đồn Sam cũng dành nhiều lời khen khi qua chơi nhà của chàng Bắp.

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz từ vai trò ca sĩ rồi lấn sân sang làm diễn viên, MC, Ngô Kiến Huy hiện đang là ngôi sao đa năng và đắt show nhất nhì làng giải trí Việt. Không chỉ vậy, tình cũ Khổng Tú Quỳnh còn là ông chủ của nhiều phòng khám nha khoa. Chính vì vậy, nam ca sĩ đang sở hữu trong tay khối tài sản khủng mà Sam cũng phải ngưỡng mộ, choáng váng.

Không gian sống hiếm khi nào Ngô Kiến Huy chia sẻ. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa nhưng Ngô Kiến Huy lại gặp không ít lùm xùm chuyện tình ái. Sau mối tình ồn ào và có con với Thụy Anh - em gái Thanh Thảo, những tưởng Ngô Kiến Huy sẽ thành vợ thành chồng với Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên, mối tình hơn 8 năm cũng kết thúc trong tiếc nuối. Tiếp đến, giọng ca "Truyền thái y" dính nghi vấn hẹn hò với Sam, Kim Thành nhưng nam ca sĩ đều không lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news