Tin mới

Cô gái ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ phòng ngủ, vội vàng gọi thợ sửa ống nước thì phát hiện ra điều kinh hoàng

Thứ tư, 18/10/2023, 13:39 (GMT+7)

Một người phụ nữ đã đưa ra cảnh báo khẩn cấp sau khi tìm ra nguyên nhân nguy hiểm khiến phòng ngủ của cô có mùi tanh nồng nặc.

Theo The Sun, một người phụ nữ mới đây phát hiện ra mùi tanh nồng nặc bốc ra từ phòng ngủ của gia đình cô. Nhân vật chính trong câu chuyện này chính là Claudia Anderson, 26 tuổi. Theo lời kể của Anderson, cô thấy mùi tanh quanh phòng ngủ của mình trong suốt nhiều tuần. Bản thân Claudia là người sống sạch sẽ, ngăn nắp chính vì thế, cô không hiểu tại sao phòng ngủ của mình lại có mùi hôi tanh như mùi cá. 

“Trong vài tuần, tôi và chồng bước vào phòng ngủ và nghĩ, 'Ôi Chúa ơi, phòng ngủ của chúng ta bốc mùi tanh của cá nồng nặc. Chúng tôi không muốn nói với ai về điều đó vì cảm thấy khá xấu hổ", Claudia Anderson chia sẻ trong một clip trên Tiktok

Claudia Anderson không hiểu tại sao phòng ngủ của cô lại có mùi hôi tanh của cá. Ảnh The Sun.
Claudia Anderson không hiểu tại sao phòng ngủ của cô lại có mùi hôi tanh của cá. Ảnh The Sun.

Anderson cho biết, ban đầu cô và chồng đều ngửi thấy mùi tanh trong phòng ngủ nhưng cảm thấy xấu hổ và ngại ngần nên không nói cho ai biết chuyện này. Ban đầu cô và ông xã cho rằng có thể là mùi hôi bốc ra từ ống thoát nước bèn tháo đường ống thoát nước nhà vệ sinh để kiểm tra.

Tuy nhiên, bên trong lại rất sạch sẽ. Sau đó, cả hai lại hì hục cọ sạch ống thoát nước nhà tắm, nhưng chúng vẫn còn mùi tanh.

"Chúng tôi đã tháo phần uốn cong chữ U ra khỏi bồn rửa, đảm bảo nhà vệ sinh cực kỳ sạch sẽ, làm sạch lỗ cắm trên vòi sen, tất cả mọi thứ đều được vệ sinh sạch sẽ nhưng mùi hôi vẫn còn", cô nói thêm.

Do chưa hiểu rõ nguyên nhân đến từ đâu, cuối cùng Claudia quyết định lên Google để tìm lời giải đáp. Ngay sau đó, cô đã bị sốc khi phát hiện ra mùi tanh có thể là do sự cố nghiêm trọng về điện. 

"Tôi thực sự sẽ không bao giờ đoán được rằng đó là nguyên nhân đó, chưa bao giờ luôn. Ngay sau đó, tôi liền nhắn tin cho anh rể làm thợ điện để hỏi về tình hình và nhận được lời xác nhận cần gọi người kiểm tra ngay", Claudia nói.

Vì anh rể ở xa nên cô gọi điện nhờ bố chồng - người từng là thợ sửa ống nước và thợ điện, đến giúp xử lý.

Nguyên nhân gây ra mùi tanh trong phòng là do dây điện bị đứt và làm chảy phần nhựa bên trong ổ cắm. Ảnh The Sun.
Nguyên nhân gây ra mùi tanh trong phòng là do dây điện bị đứt và làm chảy phần nhựa bên trong ổ cắm. Ảnh The Sun.

Ngay sau đó, Claudia cũng giải thích về nguyên nhân gây ra mùi hôi tanh ở phòng ngủ bằng một clip ngắn. Chỉ vào hộp cầu chì, cô nói: "Cái này được gắn vào phòng riêng của chúng tôi, trong đó có cả phòng ngủ. Do đó, chúng tôi đều nghĩ mùi tanh đến từ đây nhưng thực tế lại không phải như vậy. Có một sợi dây bị đứt và tôi không biết mọi người có nhìn thấy không nhưng nó thực sự đang làm chảy lớp nhựa bên trong ổ cắm. Thật đáng sợ và nguy hiểm. Chúng tôi thật may mắn vì đã kịp thời phát hiện được nó trước khi nó gây ra hỏa hoạn", Claudia cho biết.

Theo đó, nguyên nhân gây ra mùi tanh trong phòng là do dây điện bị đứt và làm chảy phần nhựa bên trong ổ cắm. Rất may họ phát hiện ra sự cố kịp thời trước khi đám cháy bùng phát, nếu không thì hậu quả sẽ rất tai hại.

Trong video, người phụ nữ 26 tuổi cũng kêu gọi mọi người nếu ngửi thấy mùi tanh không rõ nguyên nhân trong bất kỳ phòng nào của mình thì hãy gọi thợ điện ngay lập tức.

Bài đăng của Claudia được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút tới 34 nghìn lượt xem và một số bình luận, trong đó nhiều người khen ngợi Claudia vì đã lên tiếng và nâng cao mức độ cảnh giác cho những gia đình khác. 

"Tôi cũng từng gặp trường hợp tương tự. Đèn trong phòng khách bị nóng chảy. May mắn là tôi phát hiện kịp thời nếu không có lẽ ngôi nhà của tôi đã biến mất trong biển lửa", một cư dân mạng viết.

"Cô ấy thật may mắn. Tôi đã ghi nhớ vụ vụ mùi tanh có thể là do điện có vấn đề vào trong đầu, cảm ơn Claudia", một tài khoản khác bình luận.

"Điều đó đã xảy ra với chúng tôi, cũng may gia đình phát hiện kịp thời", người thứ ba viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ