Tin mới

Cơ ngơi 'không phải dạng vừa' nằm giữa Sài Thành của Quý Bình và vợ đại gia 7x

Thứ sáu, 26/03/2021, 11:13 (GMT+7)

Sau khi kết hôn với nhau, Quý Bình và bà xã 7x sống trong không gian căn biệt thự rộng lớn và đẹp mắt nằm ngay giữa Sài Thành.

Từ sau khi kết hôn với doanh nhân Ngọc Tiền, Quý Bình bên cạnh thời gian cho công việc, đóng phim, anh còn dành nhiều thời gian ở bên và chăm sóc bà xã. Cuộc sống hậu kết hôn của Quý Bình được đánh giá là đầy mật ngọt khi cả hai không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc và lãng mạn bên nhau.

Quý Bình và bà xã 7x. Ảnh: FBNV
Quý Bình và bà xã 7x. Ảnh: FBNV

Cũng kể từ sau khi kết hôn, Quý Bình và bà xã đã chính thức về chung một nhà. Với khoảng thời gian dài cống hiến cho nghệ thuật, nam diễn viên hoàn toàn có khả năng xây dựng một căn biệt thự khang trang, rộng lớn. Được biết, năm 2019 Quý Bình đã xây dựng căn biệt thự tại quận 7, TP Hồ Chí Minh để chuẩn bị rước bạn gái đại gia về chung 1 nhà.

Căn biệt thự của vợ chồng Quý Bình nhìn từ bên ngoài. Ảnh: Internet
Căn biệt thự của vợ chồng Quý Bình nhìn từ bên ngoài. Ảnh: Internet

Thông qua những hình ảnh được chia sẻ trên MXH, dễ dàng nhận thấy không gian rộng lớn và đẹp mắt bao phủ bên ngoài căn biệt thự. Được biết vì nữ doanh nhân Ngọc Tiền vô cùng yêu thích hoa hồng nên Quý Bình đã trồng nhiều hoa hồng trang trí. Bên trong khuôn viên căn nhà cũng có khoảng vườn rộng lớn để hai vợ chồng trồng hoa và rau trái.

Không gian căn biệt thự được bao phủ bằng nhiều hoa hồng. Ảnh: Internet
Không gian căn biệt thự được bao phủ bằng nhiều hoa hồng. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, không gian bên trong cũng được bao trùm bởi thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, chứng minh sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng của Quý Bình để xây dựng nên căn biệt thự ấm cúng với bà xã.

Không gian bên trong căn biệt thự của vợ chồng Quý Bình. Ảnh: FBNV
Không gian bên trong căn biệt thự của vợ chồng Quý Bình. Ảnh: FBNV

Quý Bình là số ít nam diễn viên có thành tích nổi bật ở cả lĩnh vực sân khấu lẫn điện ảnh. Ở tuổi 37, anh đã kết hôn với bà xã doanh nhân Ngọc Tiền. Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng tình yêu của hai người vô cùng mặn nồng, mãnh liệt và nhận được rất nhiều lười chúc phúc từ bạn bè, người thân lẫn khán giả.

Được biết, doanh nhân Ngọc Tiền hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nhiều kinh nghiệm, nổi tiếng giàu có và quan hệ rộng. Dù khác biệt về nghề nghiệp nhưng bà xã luôn thấu hiểu và ủng hộ Quý Bình với sự nghiệp nghệ thuật.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news