Tin mới

Trúng 'tiếng sét ái tình', vợ 7x của Quý Bình lần đầu kể vể thời gian tương tư, bứt rứt vì chồng trẻ

Thứ tư, 17/03/2021, 17:26 (GMT+7)

Sau khi kết hôn với nam diễn viên Quý Bình, giờ đây bà xã 7x của anh giờ đây mới có dịp chia sẻ lại khoảnh khắc yêu đương khi lần đầu tiên cả hai gặp gỡ nhau.

Kể từ sau khi kết hôn, cuộc sống của Quý Bình và bà xã 7x luôn ngập tràn trong khoảnh khắc hạnh phúc, yêu đương mặn nồng. Trên trang cá nhân, cả hai không ngần ngại dành cho nhau những lời yêu đương ngọt ngào chứng minh cho tình cảm vợ chồng ngày một bền chặt.

Mới đây, nữ doanh nhân Ngọc Tiền khiến bạn bè và Cộng đồng mạng không khỏi chú ý khi chia sẻ lại chuyện tình của mình với ông xã Quý Bình. Theo đó, cả hai gặp nhau lần đầu tiên trong chính sự kiện do công ty nữ doanh nhân tổ chưc tại Phú Quốc. Ngay từ khi nhìn thấy ông xã Ngọc Tiền đã 'trúng tiếng sét ái tình' và cố gắng gây được sự chú ý từ người chồng trẻ. Cuộc gặp gỡ cũng khiến nữ doanh nhân tư tương, bứt rứt vì nhung nhớ chồng trẻ hằng đêm.

Bà xã Quý Bình kể về lần đầu gặp gỡ nam diễn viên. Ảnh: FBNV
Bà xã Quý Bình kể về lần đầu gặp gỡ nam diễn viên. Ảnh: FBNV

'Đứng phía trước tạo dáng quá xá cũng không được anh ấy dòm ngó, đi ra phía sau tạo dáng nhìn lén lén, gắng xếp hàng đứng cạnh bên cũng chưa được gì…

Xin chụp hình chung cái tay để lên vai, tối về mất ngủ, ước gì cái tay ấy có nam châm dính luôn, thời gian này trầm cảm ghê nơi à', vợ Quý Bình hạnh phúc kể lại.

Trúng 'tiếng sét ái tình', vợ 7x của Quý Bình lần đầu kể vể thời gian tương tư, bứt rứt vì chồng trẻ - Ảnh 1
Trúng 'tiếng sét ái tình', vợ 7x của Quý Bình lần đầu kể vể thời gian tương tư, bứt rứt vì chồng trẻ - Ảnh 2
Trúng 'tiếng sét ái tình', vợ 7x của Quý Bình lần đầu kể vể thời gian tương tư, bứt rứt vì chồng trẻ - Ảnh 3
Nữ doanh nhân đã cố gắng để có thể thu hút sự chú ý của ông xã. Ảnh: FBNV
Nữ doanh nhân đã cố gắng để có thể thu hút sự chú ý của ông xã. Ảnh: FBNV

Câu chuyện này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã gửi lời bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ và chúc phúc cho cặp đôi ngày một mặn nồng, viên mãn trong hôn nhân.

Ở thời điểm công khai tình cảm với nữ doanh nhân Ngọc Tiền, cả hai liên tục gặp phải lời bàn tán không hay từ dư luận. Có những ý kiến cho rằng Quý Bình kết hôn với bà xã hơn tuổi vì tiền, có người lại cho rằng nữ doanh nhân và Quý Bình là một đôi 'cộc lệch'. 

Trúng 'tiếng sét ái tình', vợ 7x của Quý Bình lần đầu kể vể thời gian tương tư, bứt rứt vì chồng trẻ - Ảnh 4

Thế nhưng vượt qua tất cả, cả hai đã cùng đi đến bến bờ hôn nhân hạnh phúc. Những khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp và cặp vợ chồng son dành cho nhau khiến công chúng tin tường vào một cuộc hôn nhân viên mãn của hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news