Tin mới

Chiêm ngưỡng cơ ngơi hàng chục tỷ đồng của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Thứ hai, 23/11/2020, 08:37 (GMT+7)

Sau nhiều năm hoạt động ca hát, Hồ Quang Hiếu giờ đây sở hữu cơ ngơi tiền tỷ với biệt thự rộng lớn, xế hộp hạng sang sau nhiều năm ca hát.

Hồ Quang Hiếu là một trong những nam ca sĩ đạt được nhiều thành tích trong làng nhạc Việt. Sở hữu vẻ đẹp nam tính, chất giọng đặc trưng và nhiều bản hit, Hồ Quang Hiếu nhanh chóng ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng.

Hồ Quang Hiếu đã xây dựng được cơ ngơi đáng ngưỡng mộ sau nhiều năm ca hát. Ảnh: Internet

Với những nỗ lực suốt bao năm qua trên con đường ca hát, Hồ Quang Hiếu đã gây dựng cho mình một cơ ngơi khó ai sánh kịp. Hiện anh đang sinh sống tại một căn biệt thự rộng rãi, khang trang tại TP. Hồ Chí Minh và không ngần ngại chi tiền tậu về xế hộp tiền tỷ.

Theo tiết lộ của Hồ Quang Hiếu, căn biệt thự đang sinh sống được chính anh lên ý tưởng thiết kế với tông màu chủ đạo là xám trắng với tổng diện tích là 300 m2. Căn biệt thự có giá khoảng 20 tỷ đồng.

Một vài góc bên trong căn biệt thự 20 tỷ của Hồ Quag Hiếu. Ảnh: Internet

Bên trong nơi ở của Hồ Quang Hiếu là không gian mở, thiết kế tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài càng mang đến cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho không gian nơi đây. Bên cạnh đó, nội thấ sang trọng với chất liệu làm từ gỗ cùng tông màu nâu, vàng còn góp phần mang đến sự sang trọng trong căn biệt thự tiền tỷ của Hồ Quang Hiếu.

Bên cạnh cơ ngơi sang trọng, rộng lớn, có giá trị lên đến hàng chục tỷ, Hồ Quang Hiếu còn sở hữu xế hộp sang trọng. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường chia sẻ hình ảnh bên chiếc xe màu trắng. Nhiều người cho rằng giá trị của chiếc xế hộp này không hề nhỏ.

Hồ Quang Hiếu bên xế hộp tiền tỷ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trước khi sở hữu cơ ngơi lên đến hàng chục tỷ, Hồ Quang Hiếu từng có quá khứ "giang hồ" khi tối ngày, ăn chơi, đánh lộn. Thậm chí có thời điểm anh và đám bạn gây sự với nhau khiến nam ca sĩ bị bắt giam hơn 1 tuần. Bên cạnh đó, trước khi đến với sự nghiệp ca hát, Hồ Quang hiếu cũng từng bươn trải nhiều công việc để kiếm sống như lơ xe, bún bún bò, tiếp thị,...

Giờ đây, khi đã có chỗ đứng nhất định trong showbiz cùng cơ ngơi bao người ngưỡng mộ, thế nhưng giọng ca Con bướm xuân hiện vẫn còn lẻ bóng. Người hâm mộ vì thế đang rất mong Hồ Quang Hiếu sẽ sớm có người chia sẻ buồn vui trong cuộc sống, đặc biệt là từ sau chuyện tình không thành với nữ Ca sĩ Bảo Anh.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng có thời gian yêu đương mặn nồng. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news