Tin mới

Cơ thể Lisa (BLACKPINK) có 1 bí mật hình thể khiến Knet phán: Thiếu điều này thì cũng coi như bỏ?

Thứ tư, 10/11/2021, 14:10 (GMT+7)

Lisa (BLACKPINK) sở hữu vóc dáng vạn người mê, có thể mặc được mọi loại trang phục “khó nhằn”.

Fan của Lisa (BLACKPINK) luôn tự hào về cô em gái vì tài năng vượt trội, khả năng vũ đạo tuyệt vời, là "cây hút fan" của nhóm. Ngoại hình của Lisa (Blackpink) thì chẳng phải bàn, cô nàng có đôi chân miên man hút mắt cùng vóc dáng siêu nuột. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Trong một tập của chương trình TMI, người dẫn đã thảo luận về vóc dáng của các Idol, có 3 nhân vật được nhắc đến là Lee Si Young, Kim Seo Hyung và Lisa (BLACKPINK). Khi ấy, lí do Lisa được bầu chọn là nữ Idol có thân hình đẹp nhất là bởi đôi chân dài miên man và vòng eo con kiến. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tỷ lệ vóc dáng của Lisa (BLACKPINK) thậm chí được tôn lên hàng "siêu thực", rất khó có thể tìm kiếm ở một… người bình thường. Bí mật hình thể của Lisa (BLACKPINK) chính là tỷ lệ cơ thể chuẩn 9:1 ở chiều cao 1m67.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Theo đó, nếu cơ thể được chia làm 9 phần thì được xem là hoàn hảo. Nhiều người mẫu tầm cỡ thế giới chỉ đạt tỷ lệ 7,5:1 hay 8:1 thì Lisa (BLACKPINK) đạt luôn con số 9:1 cực chuẩn. Vòng eo chưa đến 60 cũng khiến nhiều người ghen tị vì quá mê người.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Giám đốc sáng tạo của YG Entertainment cũng đã công nhận rằng tỷ lệ cơ thể của Lisa quá hoàn hảo. Do vậy stylist liên tục thử nghiệm những outfit khó nhằn, thậm chí có phần “dị” nhưng Lisa vẫn  có thể "cân" được hết và tỏa ra phong thái riêng. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Trong MV Lovesick Girls, cô nàng được giao cho trang phục cồng kềnh nhưng vẫn "đẹp" mọi góc máy khiến fan ngỡ ngàng. Một yếu tố khác là khuôn mặt nhỏ đậm chất búp bê và thần thái đỉnh cao cũng khiến Lisa đẹp càng thêm đẹp.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Không chỉ đẹp trên truyền thông, Lisa còn nhiều lần được fan quay lại khoảnh khắc đời thường phô diễn cơ thể siêu thực của mình ngay tại concert. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BLACKPINK