Tin mới

HLV trưởng ĐT Thái Lan tiết lộ lý do đến dự khán trận Hà Nội FC đấu CAHN

Thứ sáu, 10/02/2023, 09:23 (GMT+7)

HLV trưởng ĐT Thái Lan - Alexandre Polking đã gây chú ý khi xuất hiện ở trận cầu tâm điểm vòng 2 V-League 2023 giữa Hà Nội FC gặp CAHN vào tối 9/2.

Theo Zing, HLV Polking đến Việt Nam để thăm những người bạn cũ từng gắn bó với ông khi còn dẫn dắt CLB TP.HCM: Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Sầm Ngọc Đức, hay HLV thể lực Alexandre Paulo. "Khi tôi cùng tuyển Thái Lan đến Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu ở AFF Cup 2022, những người bạn của tôi ở CLB Công An Hà Nội (CAHN) đã đến thăm tôi và cùng uống cà phê. Tôi đã hứa với họ rằng khi nào rảnh sẽ quay lại đây để xem CAHN đá V.League".

HLV Polking cùng trợ lý Viegas tại sân Hàng Đẫy. Ảnh: Dân Trí
HLV Polking cùng trợ lý Viegas tại sân Hàng Đẫy. Ảnh: Dân Trí

Ông Polking khẳng định chỉ đến Việt Nam để khẳng định không khí bóng đá. “Tôi chỉ đến đây thưởng thức không khí bóng đá và gặp bạn cũ mà thôi, ngày mai tôi về lại Thái Lan. Đây là một trận đấu hay khi có rất nhiều tuyển thủ quốc gia, những người mà tôi nhận ra rằng rất quen thuộc. sân Hàng Đẫy cũng là nơi tôi từng đến khi dẫn U23 Thái Lan đá SEA Games 31".

Thuyền trưởng đội tuyển Thái Lan nhắn nhủ: "Tôi cũng muốn nói rằng Việt Nam hãy giữ bầu không khí cuồng nhiệt như vậy và nâng cao chất lượng giải đấu."

HLV Polking tại sân Hàng Đẫy. Ảnh: Internet
HLV Polking tại sân Hàng Đẫy. Ảnh: Internet

Chiến lược gia người Brazil gốc Đức vẫn đang trong hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan (FAT), nên sau khi tranh thủ sang Việt Nam thăm bạn, ông sẽ trở lại Thái Lan ngày 10/2 để tiếp tục công việc tìm kiếm và tuyển chọn lực lượng cho đội tuyển.

Trong năm nay, tuyển Việt Nam và Thái Lan đều không có nhiều giải đấu. Hai đội sẽ dự vòng loại thứ hai World Cup 2026 (tháng 11) và VCK Asian Cup 2023 vào tháng 1/2024.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League