Tin mới

Con gái chết vì bị ép phá thai, bố mang xác hỏa thiêu trước nhà thông gia

Thứ sáu, 10/03/2017, 10:27 (GMT+7)

Phẫn nộ vì con gái bị gia đình chồng ép phá thai thứ ba chỉ vì đứa bé không phải con trai, một ông bố Ấn Độ đã mang thi thể con hỏa thiêu trước nhà thông gia.

Phẫn nộ vì con gái bị gia đình chồng ép phá thai thứ ba chỉ vì đứa bé không phải con trai, một ông bố Ấn Độ đã mang thi thể con hỏa thiêu trước nhà thông gia.

Theo Daily Mail, Sunil Jadhav, 50 tuổi, ở bang Maharashtra, miền đông Ấn Độ, đã buộc tội ông bà thông gia về cái chết của Swati Jamdade, con gái ông, khi hai người biết cô mang thai thứ ba là nữ và đã ép con dâu phá thai.

Thay vì tổ chức tang lễ cho con gái, ông Sunil đã hỏa thiêu xác con trên đường ngoài nhà thông gia.

Ông Sunil (trái) thiêu xác con gái ngoài cửa gia đình thông gia. Ảnh: Daily Mail 

"Chúng tôi biết rằng Swati sẽ không được an lòng chừng nào gia đình nhà chồng chưa bị đưa ra vành móng ngựa. Chúng tôi sẽ không dừng lại đến khi đòi được công lý cho em gái", Amar, anh trai của Swati, giải thích.

Ông Sunil cho biết con rể luôn khao khát có con trai và đã tức giận khi vợ sinh hai con đầu đều là bé gái. Khi vợ sinh con gái thứ hai vào tháng 6/2015, anh ta đã khóc hàng giờ trong bệnh viện vì thất vọng. Ông Sunil cáo buộc chính con rể đã buộc vợ phải phá thai tại một phòng khám trong làng sau khi biết thai nhi là bé gái.

Swati chết hôm 1/3, sau khi được Khidrapure, một lang băm phá thai chui. Người này và chồng của Swati đã bị bắt. Tuy nhiên, ông Sunil muốn cả bố mẹ chồng của con gái cùng bị bắt vì đã giấu giếm sự thật về cái chết của cô. Họ đã nói với ông cô chết vì đột quỵ tim.

Lang băm Khidrapure (giữa) bị bắt sau khi Swati chết. Ảnh: Mumbai 

"Tôi sẽ đảm bảo những người liên quan tới cái chết của con gái tôi phải bị trừng phạt", ông nói.

Cảnh sát phát hiện có 19 bào thai bé gái trong phòng khám của Khidrapure và cho biết con số thực có thể cao hơn nhiều. Khidrapure đã hành nghề phá thai chui trong 5 năm, với phí chẩn đoán giới tính là 300 USD một người và phí nạo phá thai là 750 USD một ca.

[mecloud]ET1ch0exWT[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phá thai hỏa thiêu