Tin mới

Con gái cố diễn viên Mai Phương ngày càng trưởng thành nhưng vẫn khiến dư luận đượm buồn

Thứ năm, 18/03/2021, 11:05 (GMT+7)

Hình ảnh bé Lavie đứng trước di ảnh mẹ trong ngày giỗ đầu của cố diễn viên Mai Phương khiến nhiều người không kìm được nước mắt. 

Thấm thoắt đã một năm trôi qua, tới nay đã tròn 1 năm ngày cố diễn viên Mai Phương từ giã cõi đời vì bạo bệnh. Nhân ngày giỗ, bạn thân của Mai Phương đã đưa bé Lavie đến thăm người mẹ quá cố. Sau một năm ít xuất hiện trước công chúng, bé Lavie đã lớn phổng phao, sở hữu chiều cao vượt trội.

Xót xa hình ảnh con gái cố diễn viên Mai Phương trong ngày giỗ đầu mẹ  (ảnh FBNV)
Xót xa hình ảnh con gái cố diễn viên Mai Phương trong ngày giỗ đầu mẹ  (ảnh FBNV)

Hình ảnh về bé Lavie vào ngày giỗ đầu mẹ cũng được chia sẻ lại, đáng chú ý là khoảnh khắc cô bé thắp hương, ngây ngô hướng mắt nhìn về phía di ảnh mẹ đang nghi ngút khói. Chứng kiến cảnh tượng đau lòng này, ai nấy đều cảm thấy xót xa bởi cô bé còn quá nhỏ, chưa hiểu được sự mất mát người thân là như thế nào. 

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà xuống nước 'chốt hạ' drama Lệ Quyên hậu nghi vấn bị đàn chị 'cạnh khóe' chuyện vạ miệng

Lavie ngây thơ đứng trước di ảnh mẹ quá cố
Lavie ngây thơ đứng trước di ảnh mẹ quá cố

Viết trên trang cá nhân của mình, Trương Bảo Như đã chia sẻ đôi điều vào ngày giỗ đầu bạn thân: "Một ngày kỉ niệm trôi qua thật nhẹ nhàng. Chúng tôi ngồi ôn lại những chuyện đã xảy ra, tất cả chỉ như mới hôm qua mà thôi. Niềm nhớ thương còn đó pha lẫn tiếc thương. Rồi lại lắc đầu và cười với những gì đã trải qua. Đôi lúc chính chúng tôi còn không tin đó là sự thật. Nhưng chung quy lại mọi thứ như đã được số phận an bài và như chính mong ước của nó".

Con gái cố diễn viên Mai Phương ngày càng trưởng thành nhưng vẫn khiến dư luận đượm buồn - Ảnh 1
Lavie ngày càng lớn phổng phao
Lavie ngày càng lớn phổng phao

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng bày tỏ niềm xót xa cũng như động viên Trương Bảo Như, bé Lavie. Mọi người hy vọng con gái Mai Phương sẽ được trưởng thành trong sự yêu thương của mọi người, mọi điều an lành sẽ đến với bé. 

Mai Phương và bạn thân Trương Bảo Như (ảnh FBNV)
Mai Phương và bạn thân Trương Bảo Như (ảnh FBNV)

Vào ngày này 1 năm trước, cả showbiz Việt bàng hoàng tiếc thương trước khi phải tạm biệt nữ diễn viên Mai Phương, một cô gái kiên cường, một người mẹ mạnh mẽ. Mai Phương đã nhắm mắt xuôi tay sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư. Sau khi Mai Phương qua đời, Lavie được 2 bảo mẫu chăm sóc theo sự ủy quyền của bố bé. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news