Tin mới

Trường Giang bị đàn em thân thiết 'phơi bày' con người thật ngoài đời, lộ thêm bí mật giấu kín

Thứ tư, 11/05/2022, 21:15 (GMT+7)

Không chỉ Lê Dương Bảo Lâm mà Puka, Khả Như cũng thi nhau tiết lộ con người thật của Trường Giang sau ánh đèn sân khấu.

Mới đây, chương trình "Chọn ai đây" tập 18 đã lên sóng với sự xuất hiện của các diễn viên nổi tiếng như Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm, Gin Tuấn Kiệt, Khả Như, Puka… Trong tập này còn có sự tham gia của người chơi như Hải Nguyễn, Mỹ Xuân, Thanh Linh, Minh Tuyền.

Điều đáng chú ý là trong tập phát sóng này, khi chương trình ra câu hỏi: "Theo khảo sát từ 500 người cả nam và nữ, ai trong số các nghệ sĩ tham gia chương trình Chọn ai đây có tính hào phóng, rộng rãi nhất?” thì ngay lập tức Lê Dương Bảo Lâm chỉ thẳng việc Duy Khánh chưa từng mua thứ gì cho đoàn. Trong khi đó Puka, Khánh Vân, BB Trần, Khả Như… thường xuyên mang đồ ăn đến trường quay mời mọi người.

Tập 18 chương trình 'Chọn ai đây' đã lên sóng.
Tập 18 chương trình "Chọn ai đây" đã lên sóng.

Vừa nói dứt lời thì Lê Dương Bảo Lâm đã bị Trường Giang chỉ mặt ngay. Nam danh hài cho rằng Lê Dương Bảo Lâm mới là người không bao giờ mua gì cho mọi người. Trước lời tố cáo của đàn anh, 'thánh livestream' khẳng định không phải mình keo kiệt mà do đang phải ăn kiêng.

Dù bị ông xã Nhã Phương làm cho "bẽ mặt" nhưng quán quân Cười xuyên Việt 2015 vẫn không quên tiết lộ con người thật của Trường Giang trên sóng truyền hình.

"Anh Trường Giang có gì cũng cho đàn em hết. Mỗi khi giải lao, anh đều cho chúng tôi ăn. Anh Trường Giang mở rất nhiều nhà hàng. Tuy hiện giờ chỗ nhà hàng của anh có cái mở, cái đóng nhưng hễ mở nhà hàng nào anh ấy cũng mời các đàn em tới ăn uống thoải mái no say”, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ con người thật của Trường Giang.
Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ con người thật của Trường Giang.

Không chỉ Lê Dương Bảo Lâm mà Puka cũng đồng tình cho rằng Mười Khó rất hào phóng thậm chí còn làm bánh mỳ cho mọi người ăn. Không chịu kém cạnh, Khả Như cũng lập tức tiết lộ thêm: "Anh Giang không những lớn mà còn giàu nữa”. 

Trước những tiết lộ của các diễn viên, người chơi cũng đồng tình với ý kiến các diễn vì cho rằng Trường Giang là người hào phóng nhất và cũng chính là đáp án của chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news