Tin mới

Lương Bằng Quang thái độ lạ khi chứng kiến Quang Lê có hành động thiếu tế nhị với Ngân 98

Thứ bảy, 12/09/2020, 10:41 (GMT+7)

Tận mắt chứng kiến Quang Lê có hành động nhạy cảm với Ngân 98, Lương Bằng Quang có thái độ khiến ai cũng sững sờ.

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước bức ảnh Ca sĩ Quang Lê có hành động thiếu tế nhị khi ôm Ngân 98. Một điều đáng kinh ngạc hơn là khi Ngân 98 ôm ấp giọng ca "Đập vỡ cây đàn" thì Lương Bằng Quang cũng có mặt và chứng kiến mọi thứ diễn ra trước mắt mình.

Nhìn bạn gái ôm ấp người khác, Lương Bằng Quang lại có thái độ khiến ai cũng sững sờ. Thay vì tỏ ra ghen tuông thì Lương Bằng Quang lại tiến về phía Quang Lê ôm vai bá cổ, trò chuyện như không có chuyện gì xảy ra. Khá nhiều người bất ngờ trước thái độ này của nam ca nhạc sĩ. Có lẽ, do đặc thù công việc của Ngân 98 nên Lương Bằng Quang đã quá quen với điều này hoặc cũng có thể nam ca sĩ đã tin tưởng tuyệt đối vào tình cảm của Ngân 98.

Lương Bằng Quang vui vẻ với Quang Lê ngay sau đó. Ảnh internet

Thời gian qua, Ngân 98 liên tục bị chỉ trích vì phong cách thời trang táo bạo. Cô nàng liên tục dính thị phi từ việc bị bắt vì dùng chất cấm đến việc bị tuýt còi vì mặc hớ hênh. Khi bạn gái liên tục mắc sai lầm, Lương Bằng Quang luôn ở bên cạnh và lên tiếng bênh vực. Có vẻ như chàng ca nhạc sĩ này luôn cho rằng Ngân 98 không có lỗi gì.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là cặp đôi được xem là tai tiếng nhất nhì làng giải trí Việt. Nói về độ táo bạo thì có lẽ chưa cặp đôi nào của showbiz có thể chạy theo được cặp đôi này.

>> Xem thêm: Hari Won thú nhận đối xử tàn nhẫn với tình cũ, làm những điều tồi tệ

Cách đây không lâu, Ngân 98 lại tiếp tục khiến cư dân mạng dạy sóng khi có hành động thiếu tế nhị trong lúc đi bơi với Lương Bằng Quang. Cụ thể, cặp đôi vô tư livestream và thản nhiên chạm vào những điểm nhạy cảm của nhau khiến ai nấy cũng phải đỏ mặt.

Bất chấp mọi ánh nhìn và phán xét từ dư luận, Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn "ngựa quen đường cũ" khiến ai nấy ngán ngẩm. Đã không ít lần cặp đôi chia tay rồi lại làm hòa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news