Tin mới

Vợ nam diễn viên được Hoài Linh ưu ái nóng mặt với cảnh chồng ôm ấp đồng nghiệp nữ

Thứ năm, 10/09/2020, 11:33 (GMT+7)

Vợ của nam diễn viên được danh hài Hoài Linh ưu ái tỏ ra tức giận, nổi đóa trước cảnh quá thân mật của chồng với đồng nghiệp nữ.

Vừa qua, nam diễn viên được Danh hài Hoài Linh ưu ái - Hứa Minh Đạt có tham gia một chương trình gameshow. Tại đây, nam diễn viên đã trải lòng về góc khuất hôn nhân với bà xã Lâm Vỹ Dạ.

Nam diễn viên được danh hài Hoài Linh chống lưng cho biết, do đặc thù nghề nghiệp nên cả hai vợ chồng không tránh được những cảnh quay nhạy cảm với đồng nghiệp.

Cũng chính vì điều này mà bà xã Hứa Minh Đạt đã từng giận dỗi, nổi đóa khi nhìn chồng đóng cảnh ân ái với gái xinh trên phim. Thậm chí, nữ diễn viên còn quyết không thèm nói chuyện với ông xã suốt một khoảng thời gian. Tuy nhiên, do tính chất công việc nên nữ diễn viên cũng sớm điều tiết cảm xúc và chấp nhận sự thật này.

>> Xem thêm: Ngân 98 lộ ảnh ôm ấp Quang Lê, cư dân mạng phát hiện chi tiết bất thường phía sau

Bản thân vợ của nam diễn viên được Hoài Linh chống lưng cũng là một người vô cùng "mê trai" trên sóng truyền hình. Nữ diễn viên không ngại thể hiện sự phát cuồng của mình thậm chí là đụng chạm mỗi khi thấy trai đẹp.

Gia đình hạnh phúc của Hứa Minh Đạt. Ảnh internet

Mặc dù vậy, khi về nhà, Lâm Vỹ Dạ lại là một người vợ hết lòng vì chồng vì con. Cả hai đến với nhau với hai bàn tay trắng nên đến nay khi sự nghiệp phát triển, họ lại càng trân trọng nhau hơn. Cuộc sống hạnh phúc của Lâm Vỹ Dạ bên chồng và hai con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp, bỏ gần 5 tỷ để 'ăn chơi' chỉ trong một ngày

Những năm gần đây, vợ chồng Hứa Minh Đạt ngày càng đắt show truyền hình, gameshow. Một sự may mắn đến với gia đình Lâm Vỹ Dạ chính là có cơ duyên làm việc cùng với danh hài Hoài Linh và Trường Giang.

Nếu như Hứa Minh Đạt có được sự giúp đỡ của danh hài Hoài Linh thì Lâm Vỹ Dạ lại nhận được hậu thuẫn từ phía Trường Giang. Với sự giúp đỡ này, cặp đôi không ngừng nỗ lực cùng nhau đi lên. Đến nay, cả hai đều có vị trí nhất định trong showbiz và không quên ơn nghĩa của hai danh hài đình đám Hoài Linh và Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news