Tin mới

Hồ Quang Hiếu khoe ảnh bên siêu xe, tiết lộ cuộc sống bận rộn sau ồn ào cưỡng dâm

Thứ năm, 02/01/2020, 10:53 (GMT+7)

Mới đây, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã khoe hình ảnh thần thái bên xế hộp siêu sang.

Trên trang fanpage cá nhân, Hồ Quang Hiếu gây chú ý về bức ảnh thần thái bên siêu xe. Giọng ca “Con bướm xuân” tiết lộ cuộc sống và lịch trình bận rộn, phải quay từ sáng đến tối. "Đi quay. Trang điểm từ sáng, tới chiều mới được hót. Rảnh làm vài pic kiếm like đầu năm vậy", nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Hồ Quang Hiếu khoe ảnh bên siêu xe

Dưới bài đăng này có rất hàng chục nghìn lượt like, bình luận và chia sẻ. Rất nhiều fan hâm mộ gửi lời chúc mừng năm mới đến nam ca sĩ và mong chờ anh sớm ra tập mới của “Hiếu bến tàu”.

Hồ Quang Hiếu bận rộn với lịch trình làm việc

Trước đó, Hồ Quang Hiếu khiến cả showbiz xôn xao khi bị một cô gái tố rủ đi “bay lắc” rồi cướp luôn đời con gái. Thậm chí cô gái này còn đăng tải thêm bức ảnh áo Hồ Quang Hiếu mặc trong lúc ghi hình gameshow và ngoài đời. Sau đó, một tài khoản Facebook bất ngờ nhận mình là nam chính trong vụ việc. Tuy nhiên, Cộng đồng mạng cho rằng đây là chiêu trò “tẩy trắng” do Hồ Quang Hiếu chỉ thị.

Sau những ồn áo, Hồ Quang Hiếu vẫn chia sẻ những hình ảnh cuộc sống cá nhân. Giọng ca “Con bướm xuân” tỏ ra bình thản trước những ồn ào đã qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ho quang hieu