Tin mới

Con gái Phi Nhung phát đi thông báo mới sau gần 100 ngày cố ca sĩ ra đi, đưa ra hành động chưa từng có để củng cố hình ảnh của mẹ

Thứ tư, 22/12/2021, 15:15 (GMT+7)

Con gái Phi Nhung - Wendy Phạm trước bàn thờ mẹ đã đưa ra thông báo mới nhất về hành động tưởng nhớ cố ca sĩ sau gần 100 ngày Phi Nhung qua đời.

3 tháng sau khi Phi Nhung qua đời, con gái cố ca sĩ là Wendy Phạm dần vực dậy tinh thần sau nỗi đau mất mẹ và mạnh mẽ bước tiếp. Tuy nhiên, em trai Phi Nhung dường như vẫn chưa thể đối diện với nỗi đau này khi liên tục có những lời chia sẻ xót thương, thương nhớ người chị của mình.

Wendy Phạm đã dần vực dậy được sau nỗi đau mất mẹ. Ảnh: Internet
Wendy Phạm đã dần vực dậy được sau nỗi đau mất mẹ. Ảnh: Internet

Mới đây trên kênh Youtube cá nhân, con gái Phi Nhung đã cùng ca sĩ Trizzie Phương Trinh phát ra thông báo mới nhất về lễ cúng 100 ngày cho cố Ca sĩ Phi Nhung. Theo đúng lịch, lễ cúng 100 ngày Phi Nhung sẽ tổ chức vào ngày 5/1/2022, tuy nhiên Wendy đã xin sư thầy dời vào ngày 2/1/2022 vào 10 giờ sáng để mọi người có thể đến viếng mẹ mình. 

Lễ cúng 100 ngày Phi Nhung tiếp tục được tổ chức tại Tịnh xá Giác An, Mỹ.

Con gái Phi Nhung thông tin về lễ cúng 100 ngày của mẹ. Ảnh: Chụp màn hình
Con gái Phi Nhung thông tin về lễ cúng 100 ngày của mẹ. Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, Wendy Phạm cũng rất đầu tư cho lễ cúng 100 ngày Phi Nhung khi mỗi khán giả tới thắp hương, tưởng nhớ sẽ được tặng một chiếc áo và khẩu trang có chữ ký của cố ca sĩ để làm kỷ niệm. Đây là hành động thể hiện sự chu đáo, trang nghiêm và đầy tinh tế của Wendy Phạm khi muốn lưu giữ lại hình ảnh của người mẹ quá cố tới mọi người.

Con gái Phi Nhung phát đi thông báo mới sau gần 100 ngày cố ca sĩ ra đi, đưa ra hành động chưa từng có để củng cố hình ảnh của mẹ - Ảnh 1
Khán giả đến lễ cúng 100 ngày Phi Nhung sẽ có những phần quà nhỏ làm kỷ niệm. Ảnh: Chụp màn hình
Khán giả đến lễ cúng 100 ngày Phi Nhung sẽ có những phần quà nhỏ làm kỷ niệm. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, về phía nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh, cô cho biết bản thân vẫn đang thực hiện hành động ý nghĩa khi tiếp tục nhận số tiền đóng góp cho quỹ xây trường học Việt Ngữ của Phi Nhung.

Con gái Phi Nhung phát đi thông báo mới sau gần 100 ngày cố ca sĩ ra đi, đưa ra hành động chưa từng có để củng cố hình ảnh của mẹ - Ảnh 2

Sau khi Phi Nhung qua đời, con gái cố ca sĩ Phi Nhung thường xuyên livestream chia sẻ về những kỷ niệm bên người mẹ yêu dấu như để vơi bớt đi nỗi đau và cùng người hâm mộ vượt qua mất mát to lớn.

Ở một livestream, con gái Phi Nhung cũng đặc biệt cảm ơn những tình cảm khán giả dành cho mình. Cô tiết lộ mình hát không hay bằng mẹ nhưng mẹ lại rất thích nghe con gái hát. Song chỉ cần hát vài câu là bị khàn tiếng nên trông ngoại hình giống mẹ vậy chứ giọng hát khác hoàn toàn. Từ lúc mẹ mất, giọng của Wendy cũng bị vỡ theo. Con gái Phi Nhung cho rằng chắc mẹ không muốn con gái đi hát nên mang cả giọng con gái đi theo. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news