Tin mới

Con gái 'trùm phán xử Phan Quân' Thanh Hương và cuộc hôn nhân kín tiếng 

Thứ sáu, 22/07/2022, 09:32 (GMT+7)

Vốn là nữ NS khá kín tiếng trong chuyện đời tư, diễn viên Thanh Hương rất hiếm khi chia sẻ chuyện gia đình mình. 

Mặc dù khá cởi mở trong việc chia sẻ về con đường sự nghiệp nhưng những khán giả lại hiếm khi thấy Diễn viên Thanh Hương đề cập đến chuyện đời tư của mình. 

Theo tiết lộ của 'con gái trùm phán xử', cô chỉ thích nói đến 'những điều tốt đẹp' còn 'những chuyện khổ đau sẽ chịu đựng một mình'.

Xuất hiện trong chương trình Lời tự sự, nữ diễn viên Người phán xử tiết lộ gia đình cô đều ủng hộ cô bước đi trên con đường nghệ thuật.

Nữ diễn viên Thanh Hương. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên Thanh Hương. Ảnh: Internet

Trong cuộc sống hôn nhân, Thanh Hương thừa nhận mình là người không hề yếu đuối nên người đàn ông bên cạnh phải 'thật sự bản lĩnh' để 'mình nghe, mình phục và mình yêu'.

Hiếm hoi tiết lộ về ông xã, diễn viên Thanh Hương cho biết đó không phải là người hoàn hảo nhất nhưng là người hoàn hảo nhất đối với tôi. 

'Hai người như mảnh ghép đang thiếu tìm về với nhau. Có những yếu điểm của tôi thì anh lại bù đắp. Ngược lại những điều ở anh chưa ổn tôi có thể bỏ qua được', nữ diễn viên Thanh Hương chia sẻ. 

Thanh Hương trong Thương nhớ ở ai. Ảnh: Internet
Thanh Hương trong Thương nhớ ở ai. Ảnh: Internet

Trong con mắt của Thanh Hương, cuộc hôn nhân sẽ khó tránh khỏi những mâu thuẫn bởi 'không ai nắm tay nhau từ sáng đến tối cả', nhưng chính những xung đột này khiến hai vợ chồng thấu hiểu nhau hơn. 

'Chúng tôi có thêm tình yêu dành cho nhau và gắn bó suốt một hành trình dài. Tới giờ phút này cũng hơn 10 năm chúng tôi ở với nhau mà vẫn còn yêu nhau, thương nhau, đi làm vẫn còn thấy nhớ nhau thì tôi nghĩ sẽ rất khó để chia lìa đôi lứa', Thanh Hương chia sẻ. 

   >>XEM THÊM: Quang Tèo hiếm hoi chia sẻ về bạn diễn quá cố Giang Còi 

Nữ diễn viên Thanh Hương sinh năm 1988 và là cái tên khá quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình qua nhiều vai diễn nổi bật trong Quỳnh Búp Bê, Thương nhớ ở ai, Người phán xử, Mùa hoa tìm lại...

Thanh Hương rất hiếm khi chia sẻ về đời tư của mình. Ảnh: Internet
Thanh Hương rất hiếm khi chia sẻ về đời tư của mình. Ảnh: Internet

Thanh Hương từng giành được giải Á hậu 1 hoa hậu Hải Dương năm 2006 khi mới 17 tuổi.

Năm 21 tuổi, cô kết hôn với ông xã hơn 10 tuổi và chia sẻ rằng ngoài tình yêu, hai vợ chồng cô bên nhau bằng sự quan tâm, tin tưởng và tôn trọng.

Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng ngoài đời ông xã của cô giống tính nhân vật Đồng trong Mùa hoa tìm lại khi 'tốt tính nhưng không khéo trong cư xử, không biết nói lời ngọt ngào hay hành động lãng mạn'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news