Tin mới

Thanh Bi tiết lộ về tin đồn kết hôn sau khi chia tay với Quang Lê

Thứ sáu, 16/07/2021, 17:21 (GMT+7)

Sau hình ảnh mặc váy cưới, Thanh Bi khiến dân tình xôn xao khi nghi ngờ kết hôn sau chia tay Quang Lê.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Thanh Bi chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh mặc váy cưới lập tức khiến nhiều người nghi ngờ cô đã tìm được bến đỗ mới cho mình. Trong bức ảnh là hình ảnh Thanh Bi rạng rỡ bên chú rể điển trai nhưng khá lạ mặt. Điều đáng nói là dưới bài viết, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Lan Hương, nghệ sĩ Trà My... vào chúc mừng hạnh phúc càng khiến suy đoán cô nàng chuẩn bị kết hôn.

Dù cũng có một số ý kiến nghi ngờ Thanh Bi có thể đang chuẩn bị tham gia bộ phim mới và đây chỉ là sản phẩm quảng cáo cho công việc của cô nhưng người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng giải thích.

Hình cưới gây xôn xao của Thanh Bi. Ảnh FBNV
Hình cưới gây xôn xao của Thanh Bi. Ảnh FBNV

Trước những phỏng đoán của Cộng đồng mạng, liên hệ với tình cũ của Ca sĩ Quang Lê thì cô khẳng định đó chỉ là bức hình hậu trường chụp ảnh cưới cho một studio.

Mặc dù phủ nhận chuyện kết hôn nhưng Thanh Bi vẫn không quên tiết lộ tiêu chí chọn bạn trai của mình. Theo đó, nữ diễn viên "Người phán xử" khẳng định không cần người đàn ông đẹp trai mà chỉ cần người đủ chân thành và giản dị là được.

Thanh Bi phủ nhận tin đồn kết hôn sau khi chia tay với Quang Lê
Thanh Bi phủ nhận tin đồn kết hôn sau khi chia tay với Quang Lê

Có thể thấy, dường như sau ồn ào đời tư và chuyện tình cảm với Quang Lê, Thanh Bi muốn lựa chọn cho mình cuộc sống bình yên.

Thanh Bi được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp nhưng đầy nóng bỏng. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Thanh Bi xuất hiện trong nhiều dự án phim, làm người mẫu quảng cáo, mẫu ảnh,,...

Thanh Bi sở hữu nhà đẹp và xe sang ở tuổi 29. Ảnh internet
Thanh Bi sở hữu nhà đẹp và xe sang ở tuổi 29. Ảnh internet

Có lẽ nhắc đến Thanh Bi chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến mối tình với Quang Lê. Cả hai từ lúc công khai hẹn hò thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật trên mạng xã hội. Trong lúc hẹn hò, mỹ nhân sinh năm 1992 còn lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên sau đó cả hai đã lên tiếng phủ nhận và tiết lộ bức ảnh này chỉ nằm trong MV mới của bố nuôi Phương Mỹ Chi.

Thanh Bi từng có mối tình đầy ồn ào với Quang Lê. Ảnh internet
Thanh Bi từng có mối tình đầy ồn ào với Quang Lê. Ảnh internet

Sau 2 năm bên nhau, Thanh Bi chính thức chia tay Quang Lê. Sau khi đường ai nấy đi, Thanh Bi từng tiết lộ rằng không chàng trai nào dám đến với mình vì mối tình với Quang Lê quá ồn ào khiến nhiều người thấy áp lực khi yêu cô. Từng có tin đồn cô có đại gia hậu thuẫn khi khoe nhà và xe sang nhưng nữ diễn viên khẳng định trước có đại gia là Quang Lê nhưng sau đó không có ai. Còn công việc của Thanh Bi cũng vẫn đắt show quảng cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news