Tin mới

Con gái Võ Hạ Trâm cùng chồng Ấn Độ được dạy kĩ năng đặc biệt dù mới 2 tháng tuổi

Thứ ba, 28/09/2021, 10:19 (GMT+7)

Dù con gái chỉ mới 2 tháng tuổi, Võ Hạ Trâm đã dạy cho con các kỹ năng đặc biệt.

Thời gian gần đây, bé Moon - nhóc tỳ nhà Võ Hạ Trâm đã trở thành “thế lực” nhí được Cộng đồng mạng quan tâm. Từ khi sinh con, toàn bộ trang cá nhân của Võ Hạ Trâm đều viết về con lai cùng chồng Ấn Độ của mình. Bé Moon rất ngoan ngoãn, trộm vía bên cha Vikas. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài đáng yêu, bé Moon còn có loạt biểu cảm khó đỡ khiến cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”. Mới đây, Võ Hạ Trâm và ông xã đã tập tành cho con nhận biết con chữ cũng như màu sắc khi bé mới chỉ 2 tháng tuổi.

Trong "tiết học" đầu tiên do mẹ dạy, Võ Hạ Trâm hào hứng khoe con: "Ngày nào mẹ cũng cho học bài hà". Cụ thể, nữ ca sĩ cho con gái làm quen với chữ cái, màu sắc giúp bé phát triển khả năng phản xạ cũng như trí nhớ. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bé Moon rất chăm chú nghe mẹ "giảng bài”, song có lẽ do còn quá nhỏ nên phản xạ nhanh đôi khi vẫn chưa chuẩn. Tuy nhiên biểu cảm của bé Moon khiến dân tình thích thú.

Võ Hạ Trâm sinh con gái đầu lòng vào ngày 12/7/2021, tên thân mật là Moon, tên thật là Chaudhary Vaishali Tây Phương. Dù chỉ mới 2 tháng đầu đời mà bé đã cho mẹ "ra rìa". 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Võ Hạ Trâm từng hài hước chia sẻ: "Hai mẹ con giống như 2 giọt nước, nước biển với nước sông". Bé Moon rất dễ thương, từ nhỏ đã thích cười đùa, hóng chuyện cùng bảo mẫu. Tuy nhiên, bên cạnh mẹ, cô nàng thường cau mày, tỏ vẻ muốn tìm kiếm ba đại gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hạ Trâm