Tin mới

Con nuôi danh hài Hoài Linh lộ ảnh tiều tụy hậu về quê chữa bệnh

Thứ sáu, 12/06/2020, 21:30 (GMT+7)

Con nuôi danh hài Hoài Linh - Hoài Lâm sau thời gian im hơi lặng tiếng đã cập nhật hình ảnh mới nhất. Động thái này của anh nhanh chóng khiến dân mạng chú ý.

Hoài Lâm là một trong số con nuôi Danh hài Hoài Linh nhận được sự ưu ái của khán giả bởi tài năng. Tuy nhiên, sau khi giành quán quân Gương mặt thân quen 2014, anh nhanh chóng mất hút khỏi làng giải trí, tên tuổi cũng mờ nhạt đi.

Hoài Lâm đăng ảnh chú thích lạc quan nhưng lộ vẻ tiều tụy thấy rõ (ảnh internet)

Lần hiếm hoi nam ca sĩ tương tác với fan trong bài viết (ảnh chụp màn hình)

>> Xem thêm: Giục con nuôi lấy vợ, bà mẹ U70 đổi ý lấy luôn làm chồng

Bẵng đi một thời gian, bà xã Hoài Lâm thông tin nam ca sĩ đã bí mật về quê chữa bệnh, thông tin này khiến khán giả không khỏi lo lắng. Gần đây nhất, hình ảnh Hoài Lâm cập nhật trên trang cá nhân sau 2 tháng không có động thái gì xuất hiện, khán giả mới thở phào.

Cách đây 2 tháng, Hoài Lâm được cho là về quê chữa bệnh (ảnh internet)

Anh viết: "Cứ vui thôi việc gì đâu phải sợ. Để cho nụ cười đó không phai mờ". Kèm với đó là diện mạo có phần xuống sắc, trông anh gầy đi khá nhiều và đôi mắt cũng thâm quầng rõ rệt. Chính điều này đã khiến fan không khỏi lo lắng, bình luận động viên nam ca sĩ sớm khỏe mạnh để trở lại đường đua âm nhạc.

>> Xem thêm: Cô gái khuyết tật tứ chi mang bầu, sinh con ra khiến ai cũng ngỡ ngàng

Cũng trong bài đăng này kể từ khi thông báo nghỉ bệnh, người ta thấy tinh thần lạc quan của anh. Thậm chí, con nuôi danh hài Hoài Linh còn tương tác với người hâm mộ, đây là việc mà trước đây rất hiếm khi anh làm.

>> Xem thêm: 'Truyền thống' lạ của gia đình 4 chị em ruột 10 năm 'cho thuê bụng'

Hoài Lâm từng là một trong những nam ca sĩ trẻ sáng giá trong dòng nhạc dân ca, trữ tình. Tuy nhiên, vào khoảng giữa năm 2018, Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố ngưng hoạt động nghệ thuật, đồng thời cũng bị dính vào ồn ào bị danh hài Hoài Linh từ mặt vì cãi lời cha nuôi. Từ đó, sự nghiệp của Hoài Lâm tuột dốc không phanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news