Tin mới

Con nuôi Quang Lê tuổi trẻ tài cao, 19 tuổi đã tự lập công ty riêng

Thứ ba, 15/11/2022, 09:34 (GMT+7)

Từ cô bé chập chững đi thi Giọng hát Việt nhí, nay Phương Mỹ Chi - con nuôi ca sĩ Quang Lê đã tự đứng trên đôi chân của mình, thành lập công ty riêng.

Cùng với Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi là giọng ca theo đuổi thể loại âm nhạc dân ca Nam Bộ được nhiều khán giả yêu mến. Cô bắt đầu được khán giả biết đến khi giành giải Á quân của cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Sở hữu giọng hát trong trẻo, mang đậm bản sắc quê hương, con nuôi Quang Lê nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả, có chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng với biệt danh thân mật được gọi "chị Bảy".

Con nuôi Quang Lê - Phương Mỹ Chi ngày càng trưởng thành sau gần một thập kỷ tham gia showbiz (Ảnh Internet)
Con nuôi Quang Lê - Phương Mỹ Chi ngày càng trưởng thành sau gần một thập kỷ tham gia showbiz (Ảnh Internet)

Cùng là những ngôi sao của các cuộc thi âm nhạc nhưng Phương Mỹ Chi lại thành công sớm, sự nghiệp âm nhạc hanh thông hơn nhiều bạn bè cùng trang lứa, thậm chí còn vượt trội hơn hẳn quán quân. Điều này khiến giọng ca nhí phải đối mặt với việc cân bằng giữa học tập và nghệ thuật. Thế nhưng cô vẫn sắp xếp và hoàn thành mọi công việc một cách chỉn chu.

Được biết, Phương Mỹ Chi từng theo học tại trường Tiểu học Tuy Lý Vương, quận 8, TP Hồ Chí Minh. Sau khi tham dự cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi nhận được học bổng toàn phần từ lớp 5 đến lớp 9 của WASS - hệ thống trường Quốc tế Tây Úc (bao gồm trường Tiểu học và Trung học Tây Úc). Vì vậy nữ ca sĩ đã chuyển trường tới đây để có điều kiện học tập tốt hơn.

Dù rời công ty Quang Lê, Phương Mỹ Chi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với cha nuôi
Dù rời công ty Quang Lê, Phương Mỹ Chi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với cha nuôi

12 năm học Phương Mỹ Chi đều đạt danh hiệu học sinh giỏi cùng với bảng điểm các mức 9, 10 đủ cả. Tổng kết năm học cô luôn đạt được thành tích cao và được giáo viên khen ngợi ở nhiều mặt trong học tập. Văn hay, chữ tốt nhưng cần phải bình tĩnh hơn khi tính toán. Nhìn vào bảng điểm cũng như giấy khen của nữ ca sĩ, nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ.

>> Xem thêm: O Sen bất ngờ bị lộ giọng hát thật khác hẳn trên Ca Sĩ Mặt Nạ

Từ khi được nhận học bổng toàn phần tại trường quốc tế, Phương Mỹ Tâm không ngừng nỗ lực trong học tập để cải thiện những thiếu sót của bản thân cũng như phát huy năng lực của mình để có được thành tích tốt nhất. Học mà chơi, chơi mà học, đi biểu diễn vẫn không quên chu toàn việc học ở nhà. Đó là lý do nữ ca sĩ dần khẳng định được chỗ đứng trong lòng công chúng sau nhiều năm hoạt động trong showbiz.

Con nuôi Quang Lê tuổi trẻ tài cao, 19 tuổi đã tự lập công ty riêng - Ảnh 1

Vừa qua trong kỳ thi THPT quốc gia, Phương Mỹ Chi cũng đã dành được thành tích ấn tượng 8,6/10 điểm trung bình xét tốt nghiệp. Đây thực sự là một kết quả rất thành công, song việc cô không chọn theo học một trường đại học liên quan đến âm nhạc khiến nhiều người thắc mắc. Trong một lần chia sẻ về dự định tương lai, con nuôi Quang Lê cho biết bản thân đăng ký hơn 3 nguyện vọng xét tuyển nhưng không chọn ngành nào liên quan đến âm nhạc vì cô sẽ học thanh nhạc ở ngoài còn muốn dành thời gian để phát triển ở những lĩnh vực khác.

Ngày 11/11 vừa qua, ở tuổi 19 Phương Mỹ Chi chính thức có bước ngoặt trong cuộc đời khi thành lập công ty riêng mang tên PMC Entertainment do chính nữ ca sĩ điều hành. Có thể nói trong thời gian gần đây, Phương Mỹ Chi đã không chỉ nâng cấp về ngoại hình mà còn cho thấy sự trưởng thành rõ rệt khi xuất hiện trước công chúng. Đây là điều thực sự đáng ngưỡng mộ. 

Con nuôi Quang Lê tuổi trẻ tài cao, 19 tuổi đã tự lập công ty riêng - Ảnh 2

Điểm qua một số thành tích ấn tượng của Phương Mỹ Chi trong gần một thập kỷ hoạt động nghệ thuật:

Á quân Giọng hát Việt nhí (mùa 1)

Voting Award 2013: Giải thưởng Sao được yêu thích năm 2013

Ngôi sao của năm 2013: Giải thưởng Ca sĩ nhí hot nhất năm

Giải Mai Vàng 2013: Giải thưởng Ca sĩ mang âm hưởng dân ca.

Phương Mỹ Chi xây dựng hình tượng trưởng thành sau thành lập công ty ở tuổi 19
Phương Mỹ Chi xây dựng hình tượng trưởng thành sau thành lập công ty ở tuổi 19

Phương Mỹ Chi sinh ngày 13/1/2003, cô là một trong những ca sĩ chuyên nghiệp theo đuổi dòng nhạc dân ca Nam Bộ Việt Nam. Với bước đệm là á quân chương trình truyền hình thực tế Giọng hát Việt nhí mùa 1, Mỹ Chi đã cho phát hành 3 album phòng thu cùng 1 album mở rộng và đạt được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Cũng sau thành công của cuộc thi, Ca sĩ Quang Lê nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi, nâng đỡ cô những ngày mới chập chững vào nghề. Sau này khi đã cứng cáp hơn, Mỹ Chi rời công ty của ba nuôi để ra riêng phát triển độc lập. Với những gì đã và đang làm được ở tuổi 19, Phương Mỹ Chi chắc chắn sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news