Tin mới

'Mỹ nhân chuyển giới' Lâm Khánh Chi lên kế hoạch sinh con thứ 2 với chồng trẻ

Thứ sáu, 23/07/2021, 11:14 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi - người tình tin đồn của Đan Trường tiết lộ về kế hoạch sinh con thứ 2 với chồng trẻ khiến nhiều người bất ngờ.

Vốn là mỹ nhân chuyển giới sở hữu nhan sắc xinh đẹp của làng giải trí Việt, Lâm Khánh Chi còn được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân trọn vẹn bên chồng kém tuổi cùng con trai đầu lòng đáng yêu. Sau nhiều lần vướng trục trặc hôn nhân với chồng trẻ nhưng được giải hòa, Lâm Khánh Chi mới đây tiết lộ về kế hoạch sinh con thứ 2 cho chồng trẻ để gia đình được hạnh phúc vẹn toàn.

Gia đình hạnh phúc của Lâm Khánh Chi cùng chồng trẻ. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Lâm Khánh Chi cùng chồng trẻ. Ảnh internet

Theo như chia sẻ từ thời điểm đứa con đầu lòng ra đời, Lâm Khánh Chi đã có dự định sinh 2 đứa, một đứa lấy từ tinh trùng cô còn đứa thứ 2 sẽ lấy của chồng. Nữ ca sĩ dự định năm tới gia đình sẽ đón đứa con thứ 2 chào đời nhưng do dịch bệnh nên hiện tại mọi thủ tục đang được hoãn xuống.

Trong quá khứ, Lâm Khánh Chi đã từng tiết lộ ông xã Phi Hùng luôn yêu thương con trai đầu lòng mà không phân biệt con ruột của ai. Có thể thấy, dù nhiều lần vướng tin đồn trục trặc hôn nhân với chồng trẻ nhưng mọi chuyện cuối cùng cũng qua đi, cặp đôi ngày càng hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

'Mỹ nhân chuyển giới' Lâm Khánh Chi lên kế hoạch sinh con thứ 2 với chồng trẻ
'Mỹ nhân chuyển giới' Lâm Khánh Chi lên kế hoạch sinh con thứ 2 với chồng trẻ

Lâm Khánh Chi trước khi chuyển giới từng nghi vấn hẹn hò với Đan Trường mà thời đó nữ ca sĩ vẫn có cái tên là Lâm Chí Khánh. Trong cuốn tự truyện được công khai trong quá khứ, Lâm Khánh Chi từng tiết lộ mối tình của mình với một người đàn ông tên Đ.T

Thời điểm đó, Lâm Khánh Chi thẳng thắn miêu tả người này rất hiền, bị ai bắt nạt cũng im lặng chịu đựng. Điều đáng nói là Lâm Khánh Chi còn tiết lộ về quá khứ của người này khi gia đình vẫn khó khăn, Đ.T phải bỏ học để đi làm, đi hát làm mọi thứ để phụ bố mẹ trang trải cuộc sống. Thậm chí anh còn đi bán bánh mỳ đến bỏ mối bút bi ở tạp hóa để kiếm thêm thu nhập. 

Lâm Khánh Chi từng bị đồn có mối quan hệ trên tình bạn với ca sĩ Đan Trường.
Lâm Khánh Chi từng bị đồn có mối quan hệ trên tình bạn với ca sĩ Đan Trường.

Trước hoàn cảnh khó khăn của Đ.T cùng thời gian sinh hoạt với nhau, Lâm Khánh Chi đã đem lòng yêu anh chàng này. Vốn nhà cũng có điều kiện, Lâm Khánh Chi đã rủ nam ca sĩ Đ.T về nhà sống chung lo cho từng bữa ăn, chỗ ngủ đến quần áo, phụ kiện đi diễn. Tình yêu kéo dài hơn 1 năm thì bị một ông bầu chen ngang dẫn đến tan vỡ. Cô hết lòng hết dạ khi yêu với nam ca sĩ Đ.T, thậm chí còn từ chối lời mời được ông bầu giúp đỡ nhưng cuối cùng tình yêu của cô vẫn không thể đi đến cái kết viên mãn.

Điều đáng nói là những thông tin Lâm Khánh Chi chia sẻ rất trùng khớp từ cái tên đến hoàn cảnh của Đan Trường. Gia đình Đan Trường cũng từng khó khăn, anh phải đi bán bánh mỳ phụ cha mẹ rồi cơ duyên dẫn đến nghề hát. Chính lời nam ca sĩ từng tiết lộ về hoàn cảnh của mình khiến nhiều nghi vấn anh chính là nam chính trong câu chuyện của Lâm Khánh Chi. Tuy nhiên, sau đó,Lâm Khánh Chi lên tiếng phủ nhận và mong mọi người không xuyên tạc câu chuyện của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news