Tin mới

Con trai bà Tân Vlog bị sở Thông tin và Truyền thông 'sờ gáy' sau pha nấu cháo với gà nguyên lông

Thứ tư, 09/09/2020, 08:38 (GMT+7)

Phía lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang mới đây cho biết đang tiến hành xác minh sự việc liên quan đến con trai bà Tân Vlog để xử lý đúng theo quy định hiện hành.

Sau khi tung clip nấu cháo bằng gà nguyên lông lên kênh Youtube Hưng Vlog, con trai Bà Tân Vlog đã nhận phản ứng dữ dội từ Cộng đồng mạng, yêu cầu đòi tẩy chay, bỏ theo dõi kênh vì hành động mất vệ sinh, dù đây chỉ là trò chơi khăm của Hưng Vlog, có dàn dựng.

Vlog gây tranh cãi của Hưng Vlog - con trai bà Tân Vlog (ảnh cắt từ clip)

Mới đây, Hưng Vlog tiếp tục bị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang "sờ gáy", có động thái "tuýt còi" vì sản phẩm kệch cỡm của anh khiến dư luận bức xúc vì vừa mất vệ sinh, vừa gây lãng phí đồ ăn.

>> Con trai bà Tân Vlog bất chấp câu views, thả cả gà còn nguyên lông vào nồi cháo

Theo đó, trong clip được con trai bà Tân đăng có nội dung dùng gà còn nguyên lông thả vào nồi cháo để trêu 2 người em: "Vì nhà có rất nhiều gà nên hôm nay mình sẽ bắt nguyên con bỏ vào nồi nấu cháo để troll em trai và em gái. Chỉ nghĩ đến cảnh hai đứa nó ăn nồi cháo đã thấy buồn cười".

Con gà con nguyên lông được Hưng Vlog mạnh tay thả vào nồi (ảnh cắt từ clip)

Sau khi 2 em của Hưng ăn cháo mới biết mình bị chơi khăm nên cô em phun hết cháo ra khỏi miệng rồi 3 người đuổi bắt nhau kiểu"mèo vờn chuột" như những clip trước. Mặc dù biết đây là kịch bản, chiêu trò câu views nhưng sự bất chấp của Hưng Vlog khiến người xem khó chấp nhận.

Liên quan đến clip này, ngày 7/9 lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang cho hay sau khi clip được lan truyền trên mạng xã hội đã nắm được thông tin và đã chỉ đạo thanh tra của Sở xác minh làm rõ.

Phản ứng gây bức xúc của Hưng Vlog (ảnh cắt từ clip)

"Theo báo cáo lại của thanh tra, clip nấu cháo gà vẫn còn nguyên lông xuất hiện ở trên mạng rất nhiều. Bởi vậy, tôi đã chỉ đạo các phòng chuyên môn vào cuộc kiểm tra, làm rõ xem có đúng video con trai bà Tân Vlog làm không, nếu như đúng thì sẽ có biện pháp xử lý nghiêm về việc truyền bá những video, hình ảnh mất an toàn vệ sinh thực phẩm", lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang cho hay.

>> Xem thêm: Chồng nhà người ta: Tắm rửa chăm con nhoay nhoáy, đến cắt móng cho vợ cũng kiêm luôn

Trước động thái quay lưng và mạnh tay của chính quyền, Hưng Vlog đã tắt bình luận cho video của mình để ngăn những bình luận chỉ trích, tiêu cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news