Tin mới

Gần 2 năm yêu Lâm bảo Châu, Lệ Quyên bất ngờ để lộ tình trạng bất ổn khiến fan lo 'sốt vó'

Thứ tư, 22/06/2022, 13:30 (GMT+7)

Thường xuyên có những màn khoe sắc vóc khiến dân tình trầm trồ, hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên lại khiến bao người không khỏi lo lắng.

Kể từ sau ly hôn Doanh nhân Đức Huy và công khai tình cảm bên Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên chứng minh về cuộc sống vui tươi, tự do đang có với nhiều khoảnh khắc khoe dáng cực ấn tượng. Đặc biệt, "nữ hoàng phòng trà" cũng khiến bao người ghen tỵ bởi những khoảnh khắc khoe sắc vóc trẻ trung như hồi xuân trở lại khi đang ở tuổi 40.

Mới đây nhất, "nữ hoàng phòng trà" tiếp tục có màn hiện trên trang cá nhân, góc chụp nghiêng khiến gương mặt góc cạnh của Lệ Quyên trở nên quyến rũ và đầy bí ẩn. Tuy nhiên, cũng chính khoảnh khắc này khiến nữ ca sĩ để lộ tình trạng báo động của cơ thể, khiến không ít người hâm mộ lo lắng.

Lệ Quyên để lộ 2 má hốc hác. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên để lộ 2 má hốc hác. Ảnh: FBNV

Trong hình ảnh Lệ Quyên đăng tải, dễ dàng nhận thấy sự hốc hác trên gương mặt, hai má lõm sâu như nói lên cân nặng giảm sút của nữ ca sĩ. Nhiều người cho rằng, Lệ Quyên vì quá mải mê tập luyện chăm chút cho sắc vóc mà quên đi mất việc ăn uống đầy đủ dưỡng chất cần thiết.

Trước sự la ó và lo lắng của người hâm mộ, Lệ Quyên nhanh chóng lên tiếng giải thích và trấn an mọi người. Nữ ca sĩ cho biết, cô không hề sút cân như mọi người vẫn nghĩ, chỉ là nhờ luyện tập mà cơ thể săn chắc còn gương mặt thì gọn lại hơn xưa. "Khuôn mặt em thon thui, giờ em 48 kg không hề gầy. Hihi. Do luyện tập nên người và mặt thon lại đó. Cả nhà đừng lo nhá", Lệ Quyên nhắn gửi đến người hâm mộ.

Lệ Quyên cho biết khán giả không phải lo lắng về sức khỏe của mình. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên cho biết khán giả không phải lo lắng về sức khỏe của mình. Ảnh: FBNV

Trước đó cũng đã có không ít lần người tình của Lâm Bảo Châu bị réo gọi bởi gương mặt quá gầy, hốc hác. Đáp lại mọi lời bàn tán đó, Lệ Quyên chăm chỉ khoe sắc vóc hơn tại phòng tập chứng minh cho quá trình thể thao chăm chỉ bảo vệ sức khỏe và giữ gìn cho vóc dáng thon gọn.

Gần 2 năm yêu Lâm bảo Châu, Lệ Quyên bất ngờ để lộ tình trạng bất ổn khiến fan lo 'sốt vó' - Ảnh 1

Lệ Quyên là một trong những ngôi sao chăm chỉ khoe dáng nhất showbiz Việt. Dù ở nhà, ở phòng tập hay tham dự sự kiện, người tình của Lâm Bảo Châu đều có những màn thả dáng, khoe sắc vóc ấn tượng khiến ai nấy đều trầm trồ. Tuy nhiên, việc đăng tải hình ảnh với quá nhiều tư thế chụp ảnh khiến nữ ca sĩ bị nói "cưa sừng làm nghé", thậm chí chuyện yêu đương với Lâm Bảo Châu cũng bị liên lụy và trở thành đề tài mỉa mai của một bộ phận antifan.

Lệ Quyên đang hạnh phúc với cuộc tình bên Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet
Lệ Quyên đang hạnh phúc với cuộc tình bên Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet

Gặp phải tình huống này, Lệ Quyên vô cùng mạnh mẽ khi thẳng thắn đáp trả, sẵn sàng đối diện với mọi lời chê bai, mỉa mai để bảo vệ hình ảnh của mình và đặc biệt là bảo vệ tình yêu với người tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news