Tin mới

Lệ Quyên thừa nhận 1 bí mật về chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu sau thời gian tìm hiểu

Thứ bảy, 27/05/2023, 09:00 (GMT+7)

Ca sĩ Lệ Quyên thừa nhận một bí mật của bản thân trong chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu sau thời gian tìm hiểu.

Câu chuyện tình của Lệ QuyênLâm Bảo Châu vẫn luôn là đề tài được công chúng quan tâm và dõi theo. Mới đây, chia sẻ trên báo Dân trí, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" đã có những chia sẻ về mối tình với người bạn trai kém tuổi: "Không ai có thể khẳng định rằng mình sẽ hạnh phúc theo một cách hay sự lựa chọn nào mãi được. Có thể bây giờ chúng ta xem đó đây là hạnh phúc tột đỉnh nhất, tuy nhiên trong tương lai, ta sẽ xuất hiện sự thay đổi hay nhu cầu khác mà đôi khi bản thân hay người bên cạnh cũng không thể quyết định được. Hiện tại, tôi vẫn sẽ lựa chọn hạnh phúc mình mong muốn và hết mình với tình yêu đó".

Lệ Quyên hết mình với tình yêu. Ảnh internet
Lệ Quyên hết mình với tình yêu. Ảnh internet

Nữ ca sĩ khẳng định luôn nghiêm túc trong mối quan hệ này: "Tôi cảm thấy may mắn khi luôn được yêu thương, che chở trong những tình yêu đã đi qua và trân trọng mối tình hiện tại. Tôi nghiêm túc và chỉn chu trong từng khoảnh khắc bên cạnh người mà mình lựa chọn.... Tôi mong bản thân mình sẽ luôn hạnh phúc như bây giờ và tất cả những khác phụ nữ khác trên thế giới cũng như vậy".

Trước đó, trong một sự kiện, Lệ Quyên cũng tuyên bố chắc nịch một câu về chuyện yêu người kém tuổi: "Phụ nữ khi đã lựa chọn là sẽ trao hết yêu thương cho người ta, miễn sao đủ tuổi vị thành niên là được...". Có thể thấy, sau thời gian hẹn hò và tìm hiểu, Lệ Quyên đã cảm nhận được tình cảm chân thành của Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ hài lòng với cuộc sống hiện tại bên tình trẻ. 

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng mặn nồng. Ảnh internet
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng mặn nồng. Ảnh internet

Lệ Quyên được biết đến là nữ ca sĩ nổi đình nổi đám, "nữ hoàng phòng trà" của showbiz Việt. Nữ ca sĩ từng có cuộc hôn nhân hơn 1 thập kỷ hạnh phúc bên đại gia Đức Huy. Cả hai có với nhau quý tử điển trai. Khi còn mặn nồng, Lệ Quyên và chồng cũ luôn sát cánh cùng nhau, trong mọi sự kiện, show diễn đại gia Đức Huy đều tháp tùng bà xã. Chính vì vậy khi công khai ly hôn, công chúng không khỏi tiếc nuối cho Lệ Quyên và chồng.

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy chọn cách chia tay trong văn minh không tranh chấp tài sản không hờn trách đối phương. Được biết, con trai Lệ Quyên do Doanh nhân Đức Huy giành quyền nuôi dưỡng tuy nhiên cậu bé vẫn thường xuyên qua lại nhà mẹ. Không chỉ vậy, con trai Lệ Quyên còn rất thân thiết với bạn trai của mẹ.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Lệ Quyên. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Lệ Quyên. Ảnh internet

Kể từ khi công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu, nhiều người hoài nghi về chuyện tình của Lệ Quyên liệu có bền vững. Thậm chí có người cho rằng, Lâm Bảo Châu yêu Lệ Quyên chỉ vì tiền. Trước sự hoài nghi của dư luận, Lệ Quyên không phản pháo mà đáp trả bằng cách thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc ngọt ngào bên Lâm Bảo Châu. Cho đến nay, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news