Tin mới

Roma tuột chức vô địch đầy cay đắng, HLV Mourinho có hành động gây chú ý

Thứ năm, 01/06/2023, 09:40 (GMT+7)

HLV Jose Mourinho đã ném chiếc huy chương Á quân Europa League cho một CĐV trên khán đài sau thất bại trước Sevilla tối ngày 31/5.

Kết thúc trận chung kết, HLV Mourinho đã gây sốc khi bất ngờ cởi huy chương bạc dành cho người về nhì và ném nó lên khán đài trước khi đi xuống đường hầm. Một CĐV nhí đã may mắn nhận được "món quà" của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. CĐV nhí này cùng cha đã rất vui mừng khi bất ngờ nhận được ón quà từ một trong những vị thuyền trưởng nổi tiếng nhất thế giới.

Chia sẻ với truyền thông về việc không giữ lại huy chương bạc Europa League, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tuyên bố: "Đó là huy chương của những kẻ thua cuộc. Tôi không cần giữ nó, vậy nên tôi đã cho đi rồi".

Roma tuột chức vô địch đầy cay đắng, HLV Mourinho có hành động gây chú ý - Ảnh 1
Roma tuột chức vô địch đầy cay đắng, HLV Mourinho có hành động gây chú ý - Ảnh 2
 

Theo truyền thông Italia, HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ rời Roma vào mùa hè này sau thất bại ở chung kết Europa League. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha được đồn đoán sẽ tiếp quản ghế nóng ở Real Madrid thay cho người tiền nhiệm Carlo Ancelotti.

Màn so tài giữa AS Roma và Sevilla bất phân thắng bại trong 120 phút thi đấu (hòa 1-1) và phải giải quyết thắng thua trong loạt sút luân lưu cân não. Trên chấm 11m, AS Roma đã để thua Sevilla với tỷ số 1-4 khi có tới hai cầu thủ thực hiện không thành công lượt sút của mình.

Roma tuột chức vô địch đầy cay đắng, HLV Mourinho có hành động gây chú ý - Ảnh 3
 

Như vậy ở lần thứ 6 có mặt tại một trận chung kết cup châu Âu, HLV Jose Mourinho đã phải nhận thất bại đầu tiên và bỏ lỡ kỷ lục giành 3 chức vô địch Europa League trong màu áo của 3 CLB khác nhau (Mourinho từng giành chức vô địch Europa League với Porto mùa giải 2003-04 và với Man Utd mùa giải 2016-17).

Roma đã buông xuôi đấu trường quốc nội để dành sự tập trung cho chung kết Europa League. Tuy nhiên, tính toán của Mourinho đã không được như kỳ vọng. Đội bóng áo bã trầu mất tấm vé dự Champions League 2023/24 và chỉ còn cơ hội dự Europa League mùa tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Europa League