Tin mới

'Con trai' Trấn Thành thay đổi ngoạn mục với bộ ảnh 'ngập mùi tiền', lộ chi tiết giống 'bố' như đúc

Thứ sáu, 10/12/2021, 12:35 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của nam diễn viên Tuấn Trần nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, nam diễn viên Tuấn Trần 'nhá hàng' với người hâm mộ loạt hình ảnh mới với phong cách thời trang "chất lừ". Với bộ ảnh đánh dấu một năm đầy thành công trong nghề của mình, Tuấn Trần khiến dân tình mê mẩn bởi nhan sắc đẹp trai cùng phong cách sang chảnh.

Ảnh NVCC
Ảnh NVCC

Sở hữu chiều cao ấn tượng cùng vóc dáng săn chắc, Tuấn Trần cân hết mọi loại trang phục. Gương mặt nhỏ nhắn, góc cạnh cùng khí chất tài tử khiến "con trai" Trấn Thành trở nên tỏa sáng.

Tưởng chừng những set đồ trong bộ ảnh mới của Tuấn Trần chỉ có thể tỏa sáng trên sàn runway nhưng ngoài đời, anh cũng khiến người hâm mộ trầm trồ về cách phối trang phục và phụ kiện vô cùng hài hòa. Đi theo đó là giá trị khủng của các món đồ thuộc các thương hiệu thời trang đình đám tạo nên bức ảnh "ngập mùi tiền".

Ảnh NVCC
Ảnh NVCC

Chỉ cần nhìn sơ sơ là đã thấy được tổng giá trị thực set đồ của Tuấn Trần có thể lên đến hàng chục nghìn đô la. Riêng bộ trang phục của thương hiệu thời trang Dries Van Noten có giá  945 USD (tương ứng 21,7 triệu đồng) cùng chiếc đồng hồ Rolex giá 14.000 USD (gần 322 triệu đồng).

Tuấn Trần gây ấn tượng về thần thái và thân hình đầy nam tính. Ảnh NVCC
Tuấn Trần gây ấn tượng về thần thái và thân hình đầy nam tính. Ảnh NVCC

Bên cạnh đó, chiếc áo đầy màu sắc đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana cũng có giá 2.840 USD (65,2 triệu đồng, quần có thiết kế độc đáo cùng hãng giá 1.435 USD (gần 33 triệu đồng) và giày thể thao 635 USD (14,5 triệu đồng). 

'Con trai' Trấn Thành thay đổi ngoạn mục với bộ ảnh 'ngập mùi tiền', lộ chi tiết giống 'bố' như đúc - Ảnh 1
'Con trai' Trấn Thành thay đổi ngoạn mục với bộ ảnh 'ngập mùi tiền', lộ chi tiết giống 'bố' như đúc - Ảnh 2
'Con trai' Trấn Thành thay đổi ngoạn mục với bộ ảnh 'ngập mùi tiền', lộ chi tiết giống 'bố' như đúc - Ảnh 3
Trang phục ngập mùi tiền của Tuấn Trần khiến fan thích thú. Ảnh FBNV
Trang phục ngập mùi tiền của Tuấn Trần khiến fan thích thú. Ảnh FBNV

Theo tiết lộ của Tuấn Trần, nam diễn viên cũng có niềm đam mê với đồ hiệu và rất yêu thích những trang phục hay phụ kiện xa xỉ nhưng phải luôn trong điều kiện kinh tế phù hợp.

Điều này lại cực kỳ hợp với "bố" Trấn Thành. Ông xã Hari Won cũng có niềm đam mê với hàng hiệu khi anh rất chịu chi tiền để sắm những món xa xỉ phẩm như nước hoa mua cả trăm lọ thuộc các thương hiệu nổi tiếng hay mua cả tá ghim cài áo hàng hiệu có giá trị hàng trăm triệu đồng. Chưa kể những lần Trấn Thành diện những đồ rất bình thường nhưng đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Fendi, Balenciaga, Dolce & Gabbana...

Tuấn Trần tham gia showbiz được 5 năm nhưng sau thành công của phim "Bố già" đã tạo ra bước ngoặt lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của anh. Dù không qua đào tạo trường lớp về diễn xuất nhưng Tuấn Trần đã khẳng định được năng lực của mình qua các vai diễn ở  rất nhiều bộ phim khác nhau từ truyền hình, điện ảnh cho tới web-drama tự sản xuất.

Tuấn Trần những lần diện đồ mang khí chất tổng tài như thế này. Ảnh FBNV
Tuấn Trần những lần diện đồ mang khí chất tổng tài như thế này. Ảnh FBNV

Vào vai "con trai" Trấn Thành trong phim "Bố già", Tuấn Trần đã cho thấy sự đột phá về khả năng diễn xuất thậm chí còn được giới chuyên môn dành nhiều lời khen khiến tên tuổi của anh nâng lên một tầm cao mới. Và hơn lúc nào hết, năm 2021 là một thành công to lớn khi Tuấn Trần nhận được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news