Tin mới

Lâm Khánh Chi ly hôn, chồng trẻ đăng đàn xác nhận kết thúc mối duyên 5 năm vợ chồng

Thứ sáu, 10/12/2021, 11:18 (GMT+7)

Chồng trẻ Phi Hùng đã lên tiếng xác nhận chia tay Lâm Khánh Chi sau 5 năm gắn bó và cùng chăm sóc cậu con trai.

Mới đây trên trang cá nhân, chồng trẻ của Lâm Khánh Chi là Phi Hùng đã đăng tải dòng trạng thái xác nhận chuyện anh đã ly hôn bà xã Lâm Khánh Chi. Trên trang cá nhân, Phi Hùng viết:

"Kể từ hôm nay Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa, lý do thì....ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa. Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta".

Bài đăng xác nhận chia tay của chồng trẻ Lâm Khánh Chi. Ảnh: FBNV
Bài đăng xác nhận chia tay của chồng trẻ Lâm Khánh Chi. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng của chồng Lâm Khánh Chi, không ít người bất ngờ trước thông tin này và tò mò về nguyên nhân thực sự khiến cả hai "chia đôi ngả đường". Mặc dù không nói chính xác lý do ly hôn, thế nhưng Phi Hùng cũng ấp mở bằng lời ngắn gọn "Rồi từ từ mọi người sẽ biết lý do". Sau đó không lâu, anh tiếp tục cập nhật hình ảnh xác nhận với tin nhắn đồng thuận chia tay của hai vợ chồng.

Phi Hùng úp mở về nguyên nhân ly hôn. Ảnh: FBNV
Phi Hùng úp mở về nguyên nhân ly hôn. Ảnh: FBNV
Hình ảnh về đoạn tin nhắn được Phi Hùng cập nhật sau đó. Ảnh: FBNV
Hình ảnh về đoạn tin nhắn được Phi Hùng cập nhật sau đó. Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái mang đầy sự cay đắng cùng lời úp mở về lý do ly hôn khiến nhiều người không khỏi hoài nghi nguyên nhân là từ phía nữ ca sĩ và phải chăng có sự hiện diện của người thứ ba? Tuy nhiên, Phi Hùng không giải thích gì nhiều còn hiện tại phía Lâm Khánh Chi cũng chưa có động thái.

Lâm Khánh Chi ly hôn, chồng trẻ đăng đàn xác nhận kết thúc mối duyên 5 năm vợ chồng - Ảnh 1

Thời gian vừa qua, không ít lần vợ chồng Lâm Khánh Chi vướng vào nghi vấn chia tay sau khi nữ ca sĩ liên tục có những dòng trạng thái mờ ám như ám chỉ hôn nhân không được như ý. Mặc dù vậy, cả hai nhanh chóng xua đi nghi vấn này bằng hình ảnh tình cảm bên nhau. Thông báo mới nhất đến từ phía Phi Hùng vì thế khiến bao người không khỏi bất ngờ.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi và con trai. Ảnh: Internet
Vợ chồng Lâm Khánh Chi và con trai. Ảnh: Internet

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng kết hôn vào hồi tháng 1/2018. Sau kết hôn, vợ chồng Lâm Khánh Chi đã quyết định có con thông qua phương pháp mang thai hộ với sự kết hợp từ tinh trùng của cô và trứng của chị dâu. Đến cuối tháng 1/2019, nữ ca sĩ chuyển giới và ông xã đã chính thức đón con trai về Việt Nam trong sự chào đón và yêu thương của cả 2 gia đình nội - ngoại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news