Tin mới

Con trai út Bằng Kiều được tăng tiền thừa kế lên 458 tỷ đồng chỉ sau 1 cử chỉ nhỏ

Thứ ba, 21/12/2021, 11:24 (GMT+7)

Vợ cũ Bằng Kiều mới đây đã tăng tiền thừa kế lên 458 tỷ đồng dành cho cậu con trai út của mình.

Vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh mới đây đã hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc cậu con trai út – bé Kenzi đang chăm chút làm bữa sáng cho anh trai. Cô còn bất ngờ cho biết Kenzi rất yêu người thân, còn dùng tiền mua quà tặng gia đình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Kenzi là thành viên nhỏ tuổi nhất nhưng hiểu chuyện, tự lập. Trizzie Phương Trinh chia sẻ: "Kenzi là vậy đó, thương anh nên cái gì cũng muốn làm cho anh. Đi chơi với bạn, mẹ cho $40 (khoảng 900 ngàn đồng) thì em chỉ xài $20 (khoảng 450 ngàn đồng) cho mình, còn $20 kia mua quà đem về cho anh".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Vợ cũ Bằng Kiều cho biết Kenzi là đứa trẻ chăm nhất nhà, vì vậy cô muốn để lại 20 triệu đô la (khoảng 458 tỷ đồng) để làm tiền thừa kế cho cậu con trai út sau này. Trizzie Phương Trinh cho biết: "Thấy em ngoan nên mẹ hay đùa với em là sau này mẹ sẽ để lại cho em 10 triệu (khoảng 229 tỷ đồng), còn 2 thằng anh lớn mỗi đứa chỉ $100 ngàn thôi.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bây giờ thì còn xa xa lắm mới có được 10 triệu nhưng mình thích dùng luật hấp dẫn khi nói chuyện với các con, biết đâu 20 năm nữa sẽ có. Em nghe vậy cười khúc khích rồi hỏi mẹ: 'Vậy 10 triệu của con, con có chia cho anh được không?' Mẹ nghe em hỏi vậy nên quyết định tăng lên cho em 20 triệu luôn".

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh có cuộc hôn nhân kéo dài 17 năm. Sau khi tan rã, cả hai luôn cố gắng chăm chút cho 3 cậu con trai để các em lớn lên trong tình thương của cả cha và mẹ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news