Tin mới

Công khai con 3 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bất ngờ về mẹ của con trai ruột

Thứ năm, 06/10/2022, 15:46 (GMT+7)

Sau khi công khai con trai ruột, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ hiếm hoi về người mẹ của quý tử nhà mình.

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi công khai có con trai ruột. Được biết, cậu bé tên là Polo Huỳnh, 3 tuổi, sở hữu diện mạo đáng yêu và có nhiều nét y đúc "ông hoàng nhạc Việt".

Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột. Ảnh: Internet

Ngay sau khi công khai có con trai. Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình tò mò về thân phận của mẹ đẻ con trai ruột. Nắm bắt được tâm lý này của người hâm mộ, tại tiệc mừng sinh nhật diễn ra ở TP Hồ Chí Minh, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có những chia sẻ mẹ của bé Polo Huỳnh. Tại đây, anh úp mở về người mẹ của con trai:

“Hưng chỉ mong Polo sống Bình An, mạnh khỏe thôi, còn để sống lâu dài hay thế nào thì đã có mẹ bé Polo lo rồi. Ghê chưa, không biết mẹ Polo là ai luôn, cuối cùng cũng không ai biết mẹ Polo là ai luôn".

Bé Polo Huỳnh sở hữu ngoại hình y đúc Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Internet
Bé Polo Huỳnh sở hữu ngoại hình y đúc Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ cho biết anh không chỉ là người cha mà còn là người mẹ của bé Polo: “Mẹ con trai tôi chính là tôi, tôi đẻ rồi tôi nuôi luôn (cười). Đó là nguyện vọng cũng như mơ ước của Hưng, những ai có con sẽ hiểu, mình lo lắng mất ăn mất ngủ. Thế nên Hưng đưa ra quyết định như thế, mong mọi người ủng hộ Hưng nhé”, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

Đàm Vĩnh Hưng hiếm hoi tiết lộ về mẹ của con trai ruột. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng hiếm hoi tiết lộ về mẹ của con trai ruột. Ảnh: Internet

Trước đó, danh tính của mẹ ruột con trai Đàm Vĩnh Hưng đã khiến Cộng đồng mạng không khỏi tò mò, bàn tán xôn xao. Rất nhiều những cái tên bị réo gọi như vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng - bà Liên Phạm hay nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm cũng bị gọi tên thế nhưng đây chỉ là những lời đồn đoán từ dư luận, thực hư thế nào phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Vừa qua, Dương Triệu Vũ cũng đã có những chia sẻ về con trai của Đàm Vĩnh Hưng. Anh thừa nhận cậu bé vô cùng đáng yêu, thông minh và là người bắt nhịp cảm xúc rất nhanh. Theo nam ca sĩ, tất cả những điều này điều này cậu bé đều được thừa hưởng từ Đàm Vĩnh Hưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news