Tin mới

Hậu 'giải oan', loạt hình ảnh đau đớn cùng cực của Hoài Linh khi đối diện hung tin được công khai

Thứ sáu, 14/01/2022, 10:25 (GMT+7)

Hậu được 'giải oan' trong ồn ào từ thiện, đến thời điểm này những hình ảnh đau đớn nhất của Hoài Linh khi đối diện với hung tin mới được em trai Dương Triệu Vũ công bố.

Hơn nửa năm qua, Hoài Linh đối diện vào ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp khi chưa thực hiện từ thiện miền Trung dù đã từng kêu gọi Từ thiện từ rất lâu trước đó. Sự việc cũng khiến tên tuổi nam danh hài bị ảnh hưởng, thậm chí còn phải đối mặt với vấn đề pháp lý khi có những đơn kiện anh được đệ lên tòa án.

Hậu 'giải oan', loạt hình ảnh đau đớn cùng cực của Hoài Linh khi đối diện hung tin được công khai - Ảnh 1

Giữa thời điểm đối diện với nhiều thị phi, vào tháng 10 vừa qua, bố ruột của Hoài Linh qua đời. Vì những ồn ào đang bủa vây mà hình ảnh của Hoài Linh ở thời điểm này cũng hạn chế được công khai. Mãi đến bây giờ, khi Hoài Linh được "rửa oan" thì loạt khoảnh khắc đau đớn tột cùng của nam danh hài cùng các thành viên gia đình khi đối diện hung tin bố mất mới được em trai Hoài Linh là Dương Triệu Vũ công khai.

Hậu 'giải oan', loạt hình ảnh đau đớn cùng cực của Hoài Linh khi đối diện hung tin được công khai - Ảnh 2
Hình ảnh Hoài Linh trong tang lễ đấng sinh thành được Dương Triệu Vũ Công khai. Ảnh: FBNV
Hình ảnh Hoài Linh trong tang lễ đấng sinh thành được Dương Triệu Vũ Công khai. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ có những dòng nghẹn ngào thể hiện sự mất mát to lớn sau 100 ngày nỗi đau ập đến. Đặc biệt thông qua loạt hình ảnh mà em trai Hoài Linh đăng tải, có thể thấy được nỗi đau to lớn mà Hoài Linh phải đối diện khi trong tang lễ anh ngã quỵ, khóc ngất trước linh cữu đấng sinh thành.

Chia sẻ của Dương Triệu Vũ. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Dương Triệu Vũ. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm vừa thực hiện giải ngân từ thiện, Hoài Linh liên tiếp nhận phải những lời chỉ trích, sự quay lưng của công chúng. Ồn ào này cũng khiến nam nghệ sĩ quyết định ở ẩn một thời gian dài.

Hậu 'giải oan', loạt hình ảnh đau đớn cùng cực của Hoài Linh khi đối diện hung tin được công khai - Ảnh 3
Hậu 'giải oan', loạt hình ảnh đau đớn cùng cực của Hoài Linh khi đối diện hung tin được công khai - Ảnh 4
Hoài Linh đau đớn tột độ trước mất mát vô cùng to lớn. Ảnh: FBNV
Hoài Linh đau đớn tột độ trước mất mát vô cùng to lớn. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó liên quan đến vụ kiện Hoài Linh của một số cá nhân, vào cuối tháng 12 vừa qua kết quả điều tra, xác minh vụ kiện này đã được cơ quan chức năng thông tin. Theo đó, NS Hoài Linh không phạm tội và vì thế cơ quan CSĐT Công an TP.HCM quyết định không khởi tố vụ án này.

Giải được nỗi oan "ăn chặn" từ thiện, Hoài Linh tự tin hơn trong việc trở lại với sân khấu. Vào ngày 7/1 vừa qua, nam danh hài đã chính thức tái xuất với vở kịch Lạc giữa biển người thuộc khuôn khổ Liên hoan sân khấu toàn quốc đợt 2 tại TP Hồ Chí Minh. Sự hiện diện của Hoài Linh nhận được nhiều ủng hộ của khán giả và đồng nghiệp. Đặc biệt cũng với lần xuất này, diện mạo tươi tắn của nam danh hài cũng cho thấy tâm thế thoải mái nhất của anh sau suốt những ồn ào vừa qua.

Hoài Linh tươi tắn trong ngày trở lại sân khấu. Ảnh: Internet
Hoài Linh tươi tắn trong ngày trở lại sân khấu. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, theo tiết lộ của người em thân thiết Việt Hương, Hoài Linh dù hiện diện tươi tắn nhưng tình trạng sức khỏe hiện tại không được tốt. 

"Sức khoẻ của anh Hoài Linh, sau khi mổ cũng không được tốt. Trong khi đó, nhiều ngày nay phải chạy liên lục, quá nhiều cái lần đầu tiên nên quá nhiều áp lực cho lần trở lại này. Việt Hương, mong sẽ giữ vững được phong độ để hoàn thành tốt".

Được biết, sau màn tái xuất trên sân khấu kịch, Hoài Linh sẽ tiếp tục trở lại với công chúng trong dự án mới của ca sĩ Ssay Huỳnh. Dự án lần này được lấy cảm hứng từ ca khúc "Trách thân", ca khúc khởi đầu cho sự nghiệp Hoài Linh tại thị trường hải ngoại. 

Nam nghệ sĩ hứa hẹn sẽ trở lại nhiệt tình hơn trên con đường nghệ thuật. Ảnh: Internet
Nam nghệ sĩ hứa hẹn sẽ trở lại nhiệt tình hơn trên con đường nghệ thuật. Ảnh: Internet

Có vẻ như sau tất cả những ồn ào, thị phi cũng nỗi buồn của năm 2021, Hoài Linh đang trở lại mạnh mẽ trong sự nghiệp. Song tình cảm, niềm tin của khán giả dành cho anh không được như trước và đây cũng chính là thử thách lớn nhất cho Hoài Linh khi quyết định tái xuất trên con đường nghệ thuật

>> Xem thêm: Vụ Tịnh Thất Bồng Lai: Diễm My từng có yêu cầu nhẫn tâm với bố mẹ đẻ sau nỗ lực đưa con gái 'thoát thân'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news