Tin mới

Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư ồ ạt nhận được tin nhắn lạ: Người được thương yêu, người bị chửi tới tấp

Thứ sáu, 14/01/2022, 09:34 (GMT+7)

Trước nghi vấn tiểu tam, Quỳnh Thư từng tuyên bố: "Quỳnh Thư không thích người thứ ba và tôi cũng sẽ không để bản thân mình trở thành người thứ ba trong bất kì hoàn cảnh nào".

Chuyện lùm xùm giữa Diệp Lâm Anh cùng “tiểu tam” tin đồn Quỳnh Thư khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Diệp Lâm Anh khẳng định Quỳnh Thư chính là “con giáp thứ 13”, khi bản thân chưa ly hôn thì Quỳnh Thư đã “nhảy vào”. Trong khi đó, Quỳnh Thư khẳng định bản thân đã làm đúng, không đóng vai tiểu tam. Mới đây, một bộ phận cộng đồng mạng đã tràn vào trang cá nhân của hai cô nàng, gửi những dòng tin nhắn mang trạng thái đối lập.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Cụ thể, một bộ phận cộng đồng mạng bày tỏ bức xúc về câu chuyện của Diệp Lâm Anh cực độ, bên cạnh những lời an ủi tinh thần cũng được gửi tới Diệp Lâm Anh thông qua tin nhắn cá nhân. Thái độ che chở cô nàng từ người hâm mộ trước sóng gió hôn nhân khiến nhiều người cảm động.

Diệp Lâm Anh từng chia sẻ với Ngoisao.net: “Tôi cũng đã đi gặp cô diễn viên đang hẹn hò với chồng tôi nhưng không giải quyết được việc gì. Cô ấy nói chồng tôi khẳng định đã ly thân, đang làm thủ tục ly hôn, không còn gì với tôi nên hai người họ tự thấy không sai trái khi đến với nhau".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Cô còn nói rõ ràng: "Tôi giải thích với bạn đó là chuyện ly thân chỉ là thỏa thuận của hai vợ chồng, không có giá trị về pháp luật. Về mặt pháp lý, tôi vẫn là vợ hợp pháp nên việc chồng tôi công khai qua lại với người phụ nữ khác là không đúng. Thế nhưng bạn ấy vẫn phớt lờ, tiếp tục yêu đương, hẹn hò với chồng tôi. Là vợ, vẫn sống chung một mái nhà mà thấy chồng ngang nhiên, công khai cặp kè người phụ nữ khác, tôi thật sự tổn thương, không chịu nổi”.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Về phần Quỳnh Thư, cộng đồng mạng ùa vào buông lời cay nghiệt trước tin đồn "trà xanh". Không đáp trả, Quỳnh Thư phải chọn cách lẳng lặng khoá bình luận trên mạng xã hội để tránh thị phi không đáng có.

Trước đó, Quỳnh Thư từng chia sẻ: "Trên trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ ba, những tin đồn thì chỉ mãi là tin đồn. Bản thân Thư cảm thấy không có sống lỗi, sống không sai với bản thân là được. Những ồn ào thời gian qua không do bản thân Thư làm nên Thư cũng không quan tâm nhiều".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trong một buổi phỏng vấn cách đây 2 năm, nữ diễn viên thậm chí còn từng tuyên bố: "Quỳnh Thư không thích người thứ ba và tôi cũng sẽ không để bản thân mình trở thành người thứ ba trong bất kì hoàn cảnh nào".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news