Tin mới

Công khai yêu bạn gái kém 27 tuổi, chồng cũ Lệ Quyên bị 'ném đá' không thương tiếc

Thứ ba, 05/01/2021, 09:58 (GMT+7)

Chỉ sau 2 tháng bị bại lộ chuyện ly hôn với Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy đã công khai bạn gái mới nhưng nhận về cả rổ "gạch đá".

Tối ngày 4/1, thông tin Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên công khai bạn gái mới được chia sẻ khắp các trang mạng. Cô gái này không phải ai xa lạ mà chính là thí sinh đầy tiềm năng của hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng bị loại đầy tiếc nuối - Cẩm Đan.

Bức ảnh gây tranh cãi của Đức Huy và bạn gái (ảnh internet)

Thông qua bức ảnh được vị doanh nhân chia sẻ, có thể thấy anh đưa bạn gái đi dự đám cưới của một người bạn tại Hải Phòng. Không những vậy, cặp đôi còn dành cho nhau nhiều cử chỉ ngọt ngào, chụp ảnh chung tình tứ rồi thoải mái đăng trên trang cá nhân.

Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ khi thấy Đức Huy có bạn gái mới. Có một vài bình luận chúc mừng chồng cũ Lệ Quyên tìm được tình yêu thay thế nhưng phần lớn ý kiến lại quay sang chỉ trích ông bầu và cô bạn gái trẻ vì... cô người yêu cao hơn cả tòa nhà phía sau.

Chồng cũ Lệ Quyên đưa bạn gái đi dự tiệc cưới (ảnh internet)

"Sao người lại cao bằng cái nhà như vậy, có phải ghép ảnh hay không", "Chụp bức hình mà thấy tức ghê", "Chắc người chụp phải có tâm lắm, nằm cả dưới đất mới khiến mẫu cao hơn cả tòa nhà", "Bức ảnh không hề giả trân tí nào"...

>> Xem thêm: Tin tức giải trí Sao Việt trên MXH 24h: Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gia đình hạnh phúc, Trâm Anh nổi cáu

Mặc những lời chỉ trích từ dân mạng cho rằng cả hai không xứng đôi vừa lứa, chênh lệch nhiều tuổi, thậm chí còn cho rằng chồng cũ Lệ Quyên "trâu già thích gặm cỏ non", còn cô bạn gái "trẻ con thích chơi đồ cổ" nhưng cả hai vẫn giữ im lặng không phản hồi.

Trước đó, chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với ông bầu bằng tuổi bố, Cẩm Đan cho hay cả hai hiện đang trong quá trình tìm hiểu. Họ xác định đi lên từ tình bạn nên chưa thể nói trước được mối quan hệ này sẽ đi đến đâu.

>> Xem thêm: Chồng cũ Lệ Quyên công khai xuất hiện bên bạn gái sinh năm 2002, là top 15 Hoa hậu

Được biết, Cẩm Đan sinh năm 2002 và từng lọt 15 Hoa hậu Việt Nam 2020. Trong khi đó, chồng cũ Lệ Quyên sinh năm 1975, là ông chủ phòng trà nổi tiếng số 1 Sài Gòn và có nhiều mối quan hệ với các sao nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news