Tin mới

Công Lý trở lại với vai Bắc Đẩu, Vân Dung bất ngờ hé lộ tình tiết mới của Táo Quân 2022

Thứ ba, 04/01/2022, 15:17 (GMT+7)

Thông tin mới đây về Táo Quân 2022 được NS Vân Dung hé lộ khiến công chúng không khỏi tò mò và háo hức về nội chương trình năm nay.

Thời gian vừa qua, Táo Quân 2022 nhận được sự quan tâm của công chúng khi phía nhà sản xuất VFC xác nhận về sự hiện diện của chương trình trong đêm giao thừa năm nay . Bên cạnh đó, thông tin về sự trở lại của NS Công Lý trong chương trình khi trải qua thời gian hồi phục sức khỏe cũng khiến nhiều khán giả an lòng.

Công Lý trở lại với vai Bắc Đẩu, Vân Dung bất ngờ hé lộ tình tiết mới của Táo Quân 2022 - Ảnh 1

Mới đây, những chia sẻ trên trang cá nhân của NS Vân Dung khiến nhiều khán giả tiếp tục trông ngóng về Táo quân 2022. NS Vân Dung tiết lộ, buổi tập của các nghệ sĩ vẫn được diễn ra đều đặn hàng tuần. Đặc biệt hơn cả là trước mỗi buổi tập, các nghệ sĩ đều phải thực hiện xét nghiệm nhanh Covid-19.

Công Lý trở lại với vai Bắc Đẩu, Vân Dung bất ngờ hé lộ tình tiết mới của Táo Quân 2022 - Ảnh 2
Vân Dung hé lộ về yêu cầu bắt buộc trong mỗi ngày Táo Quân luyện tập. Ảnh: FBNV
Vân Dung hé lộ về yêu cầu bắt buộc trong mỗi ngày Táo Quân luyện tập. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó ở phần bình luận, NS Vân Dung còn khiến công chúng tiếp tục tò mò khi tiết lộ sự hiện diện của một nhân vật mới trong Táo Quân 2022: "Năm nay sẽ có dưa vàng mới".

Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng hài hước đoán năm có thể "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh bị cách ly do dịch bên nên rất có thể sẽ có "Ngọc Hoàng" mới thay thế để nghe các Táo lên chầu.

Vân Dung hé lộ sự xuất hiện của 'dưa vàng' mới. Ảnh: FBNV
Vân Dung hé lộ sự xuất hiện của "dưa vàng" mới. Ảnh: FBNV

Hiện tại, các nghệ sĩ vẫn đang miệt mài luyện tập và cùng nhau hoàn thiện kịch bản cho Táo Quân 2022. Các gương mặt quen thuộc như Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng, Quốc Khánh,... vẫn sẽ hiện diện trong chương trình năm nay.

Táo Quân là một trong những chương trình được khán giả chờ đợi nhất mỗi dịp chào năm mới. Bắt đầu từ năm 2003 với cái tên nguyên bản Gặp nhau cuối năm - Táo Quân, dần dần Táo Quân đã trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu với người dân. Ai cũng chờ đợi những màn báo cáo về các vấn đề thời sự trong một năm qua được nhìn qua lăng kính hài hước nhưng lại mang tính đả kích, châm biếm và đầy sâu sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news